เช็คดวงรายสัปดาห์ “ ราศีธนู ” วันที่ 18-24 มกราคม 2564

235

เช็คดวงรายสัปดาห์

ชาวราศีธนู ผู้เกิดระหว่างวันที่ 23 พฤศจิกายน ถึง 21 ธันวาคม เปรียบเสมือนกับผู้ล่ามีเป้าหมายและจิตใจที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลัง พร้อมที่จะเสี่ยงทุกอย่างเพื่อพัฒนาตัวเอง ทั้งในด้านความคิด สติปัญญา รวมไปถึงสภาพจิตใจ เพราะคนที่เกิดราศีนี้มักต้องการสิ่งที่ดีกว่าอยู่เสมอ ๆ

สำหรับดวงชะตาของชาวราศีธนู ในสัปดาห์ระหว่างวันที่ 18-24 มกราคม 2564 ในเรื่องการเงิน การงาน ความรัก สุขภาพ และโชคลาภ มีดังต่อไปนี้

การเงิน

ช่วงนี้ควรวางแผนการใช้จ่ายเงินให้รอบคอบ พยายามอดทนอดกลั้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการใช้จ่ายที่สุรุ่ยสุร่ายของตนเองหรือเพื่อคนรัก เพราะในอนาคต บุตรหรือธิดาอาจจำเป็นต้องใช้เงินจำนวนมาก ซึ่งอาจทำให้การเงินของท่านไม่พอใช้จ่าย หรือเรียกอีกอย่างหนึ่งว่าชักหน้าไม่ถึงหลัง

การงาน

พยายามรับหรือแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องทั้งหมด อย่างเช่นเรื่องการทำงาน เพราะจะทำให้งานของท่านสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี แต่ให้ระวังในช่วงวันที่ 20-22 มกราคม 2564 เรื่องของอารมณ์ ไม่ว่าจะรีบร้อนเร่งรีบ หรือแสดงกิริยาไม่เหมาะสม อาจทำให้ท่านต้องเจอกับปัญหาทะเลาะวิวาท

ความรัก

คนที่มีคู่ครอง ควรใส่ใจคนรักให้มากขึ้นกว่าเดิม พยายามลดเรื่องไร้สาระ จะช่วยให้ดวงของท่านอยู่ในเกณฑ์ที่ดี รักษาความสัมพันธ์ได้ยืนยาว สำหรับคนที่ยังโสดและกำลังมองหาความรัก ช่วงนี้ท่านอาจได้เจอกับคนที่ถูกใจ แต่เขาหรือเธอคนนั้นอาจมีอายุน้อยกว่า และอาจมีความสัมพันธ์แค่ช่วงระยะเวลาสั้น ๆ

สุขภาพ

อยู่ในเกณฑ์ที่ดี แต่ต้องหันมาใส่ใจครอบครัวให้มากขึ้น เพราะคนภายในบ้านอาจเกิดเจ็บไข้ไม่สบาย

โชคลาภ

ถือว่าไม่ค่อยดีเท่าไหร่นัก ได้มามากก็เสียมาก ดังนั้นหากคิดจะลงทุนเก็งกำไรหรือเสี่ยงดวง ควรใช้ความคิดรอบคอบเพราะไม่เช่นนั้นเงินที่ท่านมีอาจหมดไปกับสิ่งที่ไร้ประโยชน์

Previous articleเช็คดวงรายสัปดาห์ “ ราศีกุมภ์ ” วันที่ 18-24 มกราคม 2564
Next articleBlack Widow เจอพิษโควิด อาจไม่เข้าฉายตามนัด 7 พฤษภาคม