ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน รับบท Samaritan ครั้งแรกกับหนังซุปเปอร์ฮีโร

267

Samaritan

ถือเป็นบทบาทที่ท้าทายกับพระเอกรุ่นใหญ่ระดับตำนานวัย 74 ปีอย่าง ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน ที่ในครั้งนี้ตัวเขาจะมารับบทเป็นซูเปอร์ฮีโรในภาพยนตร์เรื่อง “ Samaritan ”

Samaritan เป็นผลงานผู้กำกับของ จูเลียส แอเวอรี ผู้เคยฝากผลงานกับหนังนาซีซอมบีอย่าง Overload และหนังบู๊สุดมันส์อย่าง Son of a Gun แน่นอนว่าการดึง ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน เป็นซุปเปอร์ฮีโร น่าจะเป็นเรื่องที่ทำให้แฟนหนังต่างสนใจเป็นอย่างมากในเวลานี้

ทั้งได้มีการเปิดเผยจากนิตยสาร Total Film ถึงการรับเป็นซุปเปอร์ฮีโรของดารานักบู๊ที่สร้างชื่อมาจากบท “ แรมโบ ” และ “ ร็อคกี ” ว่า “ ในยุค 80 ผมไม่มีบทหนังซุปเปอร์ฮีโรเลย ผมได้รับแต่บทพระเอกหนังบู๊ และไม่มีบทบาทใดเลยที่ใกล้เคียงกับคำว่าซุปเปอร์ฮีโรที่มีพลังพิเศษ ”

“ ดังนั้นการที่ผมรับบทในหนังซุปเปอร์ฮีโร มันจะเป็นความรู้สึกที่แปลกใหม่ สดใหม่ และเจ๋งเป็นอย่างมาก ผมบอกได้เลยว่าผู้ชมจะชื่นชอบมัน ”

Samaritan เล่าถึงเรื่องราวของเด็กชายคนหนึ่งที่ได้พบกับซุปเปอร์ฮีโรผู้ลึกลับและหายตัวไปหลังจากเกิดเหตุการณ์โศกนาฏกรรม แต่แล้วสุดท้าย ซุปเปอร์ฮีโรคนนั้นกลับกลายเป็นเพื่อนบ้านของเขาในเวลาต่อมา และคอยปกป้องทุก ๆ คนจากเหล่าร้าย

ล่าสุด จูเลียส แอเวอรี ผู้กำกับคนเก่ง ยังได้กล่าวถึงพระเอกในภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเขาว่า “ นี่จะเป็นซุปเปอร์ฮีโรที่ติดดินและสมจริงที่สุด เขาจะเป็นคล้ายกับพ่อของเด็ก ๆ ผมไม่ได้หมายความว่ามันจะไม่มีฉากบู๊ดุเดือด หนังจะมีทุกอารมณ์อย่างแน่นอน ”

“ หนังเรื่องนี้จะเป็นหนังฟอร์มใหญ่ เราจะได้เห็นซุปเปอร์ฮีโรของเราออกมาต่อสู้ และจะได้เห็นการทำสิ่งที่ไม่ได้ทำมานานแล้วของ ดาราวัย 73 ปีที่ทุกคนรัก ผมยังทึ่งกับสิ่งที่เขาทำมันยิ่งกว่าคนวัยหนุ่ม 20 กว่าด้วยซ้ำ ผมเชื่อว่าเขาคือสุดยอดดารานักแสดงแห่งยุค ”

Previous articleจอห์นนี เดปป์ อวยพรแฟนหนัง ขอให้ปี 2021 เป็นช่วงเวลาที่ดี
Next articleบรี ลาร์สัน ดัดแปลงโรงรถเป็นยิม ฟิตร่างกายเตรียมแสดง Captain Marvel 2