จอห์นนี เดปป์ อวยพรแฟนหนัง ขอให้ปี 2021 เป็นช่วงเวลาที่ดี

83

แฟนหนัง

แม้จะมีปัญหาส่วนตัวรุมเร้ามากมายสำหรับดาราชื่อดังอย่าง จอห์นนี เดปป์ ที่ดูเหมือนว่าในปี 2020 จะไม่ใช่ช่วงเวลาที่ดีของเขาเลย อันเนื่องมาจากเขาได้แพ้คดีให้กับสื่อชื่อดังอย่าง The Sun ในข้อหาทำร้ายอดีตภรรยา รวมไปถึงการถูกถอดถอนบทบาทจากการเป็นนักแสดงตัวหลักในเรื่องภาพยนตร์ Fantastic Beasts 3 รวมไปถึง Pirates of the Caribbean ที่ดูเหมือนว่ามันจะส่งผลกระทบในอาชีพนักแสดงของเขามาก ๆ แล้วในเวลานี้

แต่ทั้งนี้ จอห์นนี เดปป์ ยังมีน้ำใจกับเหล่าแฟน ๆ และยังคงคิดถึงสิ่งดี ๆ ที่แฟนคลับของเขากำลังเฝ้ารออยู่ในช่วงต้นปี 2021 โดย

ล่าสุดเจ้าตัวได้กล่าวคำอวยพรให้กับแฟน ๆ ได้หายคิดถึง

“ ปีนี้อาจจะเป็นปีที่ยากลำบากสำหรับใครหลายคนอีกครั้ง แต่หลังจากนี้ ผมขอให้มันเป็นช่วงเวลาที่ดีขึ้น สุขสันต์ปี 2021 ด้วยความรักและความเคารพของผมจะอยู่กับคุณตลอดไป ”

ทั้งนี้ในปี 2021 จอห์นนี เดปป์ กำลังจะมีผลงานใหม่ที่ชื่อว่า Minamata เป็นภาพยนตร์ชีวประวัติที่เขาสวมบทเป็นช่างภาพชื่อดังอย่าง วิลเลียม ยูจีน สมิธ และเขาจะมีผลงานพากย์เสียงตัวละครอ จอห์นนี พัฟฟ์ ที่จะออกฉายในช่วงกลางปี 2021 ทั้งสองเรื่อง

แต่เรื่องปวดใจของ จอห์นนี เดปป์ คือการเตรียมตัวขึ้นศาลในคดีที่เขาถูกกล่าวหาว่า เป็นฝ่ายทำร้ายอดีตภรรยาอย่าง แอมเบอร์ เฮิร์ด ที่ดูเหมือนว่าการฟ้องร้องจะยังคงไม่มีที่สิ้นสุดในปีนี้ และน่าจะเป็นอีกหนึ่งปีที่ตัวเขาจะต้องพบกับชีวิตในชั้นศาล รวมไปถึง การที่เขาต้องมาลุ้นอีกครั้งว่า หนังดังเรื่องใดจะให้บทบาทในการแสดงกับเขาอีกครั้งปีนี้

Previous articleจอร์แดน พีล ผู้กำกับแนวสยองขวัญ ประกาศเลิกเล่นหนังตัวเองแล้ว
Next articleซิลเวสเตอร์ สตอลโลน รับบท Samaritan ครั้งแรกกับหนังซุปเปอร์ฮีโร