บรี ลาร์สัน ดัดแปลงโรงรถเป็นยิม ฟิตร่างกายเตรียมแสดง Captain Marvel 2

175

Captain Marvel 2

กลับมาอีกครั้งกับดาราสาวมากความสามารถอย่าง บรี ลาร์สัน นางเอกสาวที่หลายคนคุ้นเคยจากการรับบทเป็น Captain Marvel ซึ่งแน่นอนว่า ในเวลานี้เธอเริ่มต้นฟิตร่างกายอีกครั้งเพื่อที่จะเตรียมรับบทเป็น Captain Marvel ซุปเปอร์ฮีโรสาวผู้ปกป้องจักรวาล ที่จะกลับมาอีกครั้งในภาพยนตร์เรื่อง Captain Marvel 2

ล่าสุด บรี ลาร์สัน ได้เปิดเผยถึงเรื่องราวที่เธอกำลังฟิตร่างกายในครั้งนี้ เพื่อที่จะกลับมาสวมบทฮีโรหญิงอีกครั้ง ผ่านช่อง YouTube ส่วนตัวของเธอ ว่า

“ โอ้ว เย้ สวัสดีทุกคน ในที่สุดฉันก็มียิมในบ้านสักที ในที่สุดมันก็ทำเสร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ฉันอยากชวน ดเวย์น จอห์นสัน (หรือ เดอะ ร็อค) มาออกกำลังกายที่ยิมของฉันมาก ๆ ฉันดีใจที่สามารถดัดแปลงโรงรถส่วนตัวให้กลายเป็นยิมที่ยอดเยี่ยมแบบนี้ ”

“ อันที่จริงก่อนที่ฉันจะรับบทเป็น Captain Marvel ฉันไม่เคยสนใจที่จะเข้ายิมออกกำลังกายเลย ตอนนี้ฉันค่อนข้างที่จะให้ความสำคัญกับการเรียนรู้ในทุกเรื่อง ฉันเลือกใช้เวลาไปกับการอ่านหนังสือและเรียนรู้คำศัพท์ใหม่ ๆ เกี่ยวกับร่างกายและการออกกำลังกาย ”

“ แต่ถ้าเรื่องอะไรที่เกี่ยวกับรูปร่างแล้วล่ะก็ฉันจะรู้สึกสนใจมันอย่างมากแบบอัตโนมัติ และมาถึงตอนนี้ก็นับว่าเป็นโอกาสของฉันที่ทำร่างกายให้ฟิตอีกครั้ง ”

“ แน่นอนฉันไม่ได้ออกกำลังกายเพียงลำพัง ฉันมีผู้ฝึกสอนส่วนตัวที่คอยมาคุมเข้มและให้คำแนะนำที่น่าสนใจในการสร้างกล้ามเนื้อที่ถูกต้องกับฉัน ในตอนนี้ฉันต้องออกกำลัง 5 วันต่อสัปดาห์เป็นเวลา 9 เดือน ฉันจะซ้อมให้หนักเพื่อให้ร่างกายพร้อมที่สุดกับภาพยนตร์ Captain Marvel 2 ”

Previous articleซิลเวสเตอร์ สตอลโลน รับบท Samaritan ครั้งแรกกับหนังซุปเปอร์ฮีโร
Next articleเบตทานี เสียดาย Vision ไม่ได้ร่วมสู้รบใน Avenger EndGame