แซ็ค สไนเดอร์ สนับสนุน Suicide Squad ฉบับเรทอาร์ ได้ออกฉาย

8

แซ็ค สไนเดอร์

หลังจากที่ภาพยนตร์ “ Justice League ” ของผู้กำกับ แซ็ค สไนเดอร์ ในฉบับเรทอาร์ หรือที่หลายคนเรียกกันว่า Snyder Cut เตรียมที่จะออกฉายทาง HBOMAX โดยจะมีการฉายอย่างเป็นทางการในช่วงเดือนมีนาคม 2021

เรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นจริงได้อันเนื่องมาจากเหล่าแฟน ๆ ที่เรียกร้องในจุดนี้มาอย่างยาวนานว่า พวกเขาต้องการเห็นภาพยนตร์ Justice League ฉบับเต็มว่าจริง ๆ แล้วหนังที่มีความยาวกว่า 3 ชั่วโมง มีรายละเอียดเป็นอย่างไรบ้าง และจะมีเนื้อหาแตกต่างกับที่ฉายในโรงภาพยนตร์อย่างไร โดยก่อนหน้านี้เป็นที่ทราบกันดีว่าได้มีการแก้ไขหนังชุดใหญ่ รวมไปถึงการถ่ายซ่อมหลายฉากที่เคยออกฉายในโรงภาพยนตร์เพื่อจะนำกลับมาฉายใน HBOMAX ในเวอร์ชัน Snyder Cut เรทอาร์

ทว่าล่าสุด แซ็ค สไนเดอร์ ก็ได้แสดงตวามเห็นใจต่อภาพยนตร์ที่กำลังเผชิญชะตากรรมเดียวกันกับเขาอย่าง Suicide Squad ของผู้กำกับ เดวิด เอเยอร์ ที่อันที่จริงแล้วในหนัง Suicide Squad มีระดับเรทอาร์เช่นกันก่อนที่จะถูกตัดออกหลาย ๆ ฉากเพื่อให้ลงโรงฉายภาพยนตร์ได้

มีข่าวการเปิดเผยว่าทางเอเยอร์ก็ได้ถ่ายซ่อมหลายฉากของหนังเรื่องนี้แล้วเพื่อให้ทุกอย่างกลับไปเป็นดังบทดั้งเดิมที่ตัวเขาตั้งใจและต้องการที่จะนำเสนอฉายภาพยนตร์เรื่องนี้อีกครั้ง

ล่าสุด แซ็ค สไนเดอร์ ก็เห็นด้วยกับเรื่องนี้เป็นอย่างมากเพราะเขาเองก็มองว่า Suicide Squad ควรจะได้ฉายในแบบดั้งเดิม

“ ส่วนตัวแล้ว ผมยังไม่ได้คุยกับเดวิดนะแต่เดี๋ยวผมจะคุยแน่ ๆ ผมรู้ดีว่าเขาค่อนข้างมีงานล้นมือ และเพราะการระบาดของไวรัส โคโรนา 2019 มันทำให้ทุกอย่างต้องหยุดชะงักไป แต่ผมตั้งใจว่าจะคุยเรื่องนี้กับเขาเพราะผมสนับสนุนคนทำหนังทุกคนที่อยากทำหนังในแบบฉบับที่ตัวเขาต้องการจริง ๆ หรือตามวิสัยทัศน์ของเขาเอง ”

“ หนังควรจะได้ออกฉายให้กับคนดู ผมต้องขอบคุณทุกคนที่สนับสนุนในตัวผมเป็นอย่างมาก ผมก็อยากให้คนอื่นสนับสนุนในตัวของเพื่อนของผมเช่นกัน ”

Previous articleTransformers (2007) เปิดตำนานหนังหุ่นยนต์แปลงร่างสุดมันส์
Next articleแด๊กซ์ Rock Rider ขอเดินบนถนนดนตรีจนกว่าไม่สนุกหรือคนดูไม่สนุกด้วย