แด๊กซ์ Rock Rider ขอเดินบนถนนดนตรีจนกว่าไม่สนุกหรือคนดูไม่สนุกด้วย

305

Rock Rider

แด๊กซ์-เอกรัตน์ วงศ์ฉลา หรือ แด๊กซ์ Rock Rider แต่แฟนเพลงมักรู้จักและคุ้นเคยในฐานะ แด๊กซ์ อดีตนักร้องนำวง Big Ass มากกว่า ซึ่งในเวลานี้ตัวเขายังคงเดินอยู่บนเส้นทางสายดนตรีแม้ว่าตัวเขาจะไม่โด่งดังมากเหมือนดั่งช่วงที่เป็นนักร้องนำให้กับวง Big Ass แต่ก็ยังคงมีงานเข้ามาเรื่อย ๆ และยังพอใจในสิ่งที่เขากำลังทำอยู่ในเวลานี้

แด๊กซ์ ได้เผยถึงมุมมองชีวิจของเขาในการเป็นนักร้องเพลงร็อคในยุคสมัยนี้ผ่านรายการ “ ป๋าเด็ด ” รายการสัมภาษณ์นักดนตรีชื่อดัง “ อายุอย่างผมเนี่ย มันอยู่ได้อีกไม่นานหรอกครับ เข้าใจตัวเองเลยก็คุยกับ Silly Fools Band ว่าเฮ้ย เรา. ลูกก็โตแล้ว มันไม่มีใครมาเย้ว ๆ กับมึงจนมึงอายุห้าสิบหรอก ผมมีความรู้สึกว่าตอนนี้มันยังสนุกอยู่ ”

“ ผมอาจจะฝังความรู้สึกนี้มาตั้งแต่เด็กก็ได้ครับ ไม่สนุกก็ไม่ต้องทำ คำถามแบบที่ป๋าเต็ดถามก็มีอยู่เรื่อยนะครับ ว่าจะทำไปจนถึงเมื่อไร ก็จนกว่ามันจะไม่สนุกน่ะครับหรือจนกว่าจะมีความรู้สึกว่าคนเขาไม่สนุกกับสิ่งที่เราเป็นด้วย ”

“ เราแค่คิดว่า ในช่วงที่เราทำได้อยู่ เราก็ทำในสิ่งที่อยากทำตรงนี้ดู ไม่ต้องยิ่งใหญ่เหมือนเดิมแค่รู้สึกดีกับมัน ”

สำหรับ แด๊กซ์ ตัวเขาเคยเป็นนักร้องนำให้กับวง Big Ass ในช่วง 2540 – 2554 ก่อนที่จะเกิดการแยกวงแบบไม่สวยมากนักและนั่นจึงทำให้เขาตัดสินใจออกมาเป็นศิลปินเดี่ยว และตั้งชื่อวงดนตรีขึ้นมาใหม่คือ Rock Rider ตั้งแต่ 2557 จนถึงปัจจุบัน

Previous articleแซ็ค สไนเดอร์ สนับสนุน Suicide Squad ฉบับเรทอาร์ ได้ออกฉาย
Next articleนักวิจารณ์หยาม Kimetsu no Yaiba ทำลายสถิติ Spirited Away เพราะแจกของแถม