มิคเคลเซน เปิดใจหลังรับบทแทน เดปป์ ใน Fantastic Beasts 3

36

Fantastic Beasts 3

เป็นที่ทราบกันดีสำหรับผู้ที่ติดตามข่าวภาพยนตร์ในช่วง 2 เดือนที่ผ่านมาว่า จอห์นนี เดปป์ ดาราชื่อดังถูกถอดออกจากภาพยนตร์ Fantastic Beasts ภาค 3 มีผลสืบเนื่องมาจากการที่ตัวเขาแพ้คดีให้กับหนังสือพิมพ์ เดอะ ซัน ของอังกฤษ ในข้อหาที่เขาเคยทำร้ายอดีตภรรยาสาว

ผลจากคดีความดังกล่าวทำให้เดปป์สูญเสียภาพลักษณ์และถูกถอดออกจากบทภาพยนตร์หลายเรื่อง และหนึ่งในนั้นคือ The Fantastic Beasts 3 หนังฟอร์มยักษ์ที่เขารับบทบาทเป็นพ่อมดอาชญากรรมตัวร้ายที่สุดของเรื่องอย่าง กรินวาร์ด

ทั้งนี้นักแสดงที่จะมาทำหน้าที่แทนเดปป์ในครั้งนี้ก็คือ ดาราเจ้าบทบาทที่เคยผ่านการแสดงมามากมาย แมดส์ มิคเคลเซน ที่เคยผ่านงานซีรีส์เรื่อง Hannibal มาแล้วรวมถึงภาพยนตร์อีกหลายเรื่อง

ล่าสุด แมดส์ มิคเคลเซน ก็ได้กล่าวเปิดใจถึงการรับหน้าที่แทนเดปป์ผ่านรายการ Entertainment Weekly ว่า

“ ผมกำลังจะรับบทในตัวละครเดียวกับเดปป์ แต่ผมยังยืนยันว่ามันจะแตกต่างจากเดิม นั่นคือส่วนต่างที่ผมและทีมสร้างจะต้องหาวิธีในการนำเสนอออกมา และแน่นอนมันต้องเชื่อมโยงกันระหว่างเดปป์และผม ”

“ ผมจะต้องแสดงต่อไปและจะแสดงในบทนี้ในแบบฉบับของผมเอง สิ่งนี้จะเป็นสิ่งที่เชื่อมโยงกันแบบสนิท แยกไม่ออกโดยสิ้นเชิง แต่ก็จะมีความต่างที่จะให้ผู้ชมรู้สึกว่ามันมีเสน่ห์ แต่ผมยอมรับในสิ่งที่เดปป์แสดงเอาไว้ มันยอดเยี่ยมมาก ”

“ เดปป์ทำมันได้อย่างชัดเจนในบทนี้ ส่วนเรื่องส่วนตัวของเดปป์นั้น มันเป็นเรื่องที่ช็อคสำหรับตัวเขาและแฟน ๆ แม้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นก็ตาม ผมหวังแค่ให้แฟน ๆ มองเขาในมุมที่ดีที่สุด ซึ่งเกิดขึ้นกับตัวเขาทุ่มเทมามากเสมอ ”

“ ผมได้แต่หวังว่าแฟน ๆ ของเดปป์จะเข้าใจกับสถานการณ์ต่าง ๆ แล้วเปิดใจรับการแสดงของผม ”

สำหรับภาพยนตร์เรื่อง Fantastic Beasts 3 ในเวลานี้กำลังอยู่ในระหว่างการถ่ายทำที่โรงถ่ายนอกกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ และมีกำหนดฉายในเดือนกรกฎาคม 2022

Previous articleมัลลิแกน รับบทล่าล้างแค้นชายเลวใน “ Promising Young Woman ”
Next articleเลียม ทวีตอวด All You’re Dreaming Of ขึ้นที่ 1 ชาร์ตเพลงอังกฤษ