เลียม ทวีตอวด All You’re Dreaming Of ขึ้นที่ 1 ชาร์ตเพลงอังกฤษ

369

เลียม

ถึงแม้จะเป็นปีที่มีสภาวะโรคระบาดเข้ามาสร้างปัญหาให้กับวงการดนตรี แต่ก็ดูเหมือนว่าเรื่องดังกล่าวจะไม่สามารถหยุดยั้ง เลียม กัลลาเกอร์ อดีตนักร้องนำของ Oasis วงดนตรีร็อคอังกฤษที่เคยโด่งดังเป็นอย่างมากในยุค 90 แม้ว่าทางวงจะได้ยุบลงไปตั้งแต่ปี 2009 แล้วก็ตาม

ถึงแม้ในช่วงเริ่มต้นของการแยกวง เลียม ที่ออกมาเป็นศิลปินเดี่ยว จะไม่ประสบความสำเร็จและดูเหมือนชีวิตของเขาจะตกอับเป็นอย่างมาก ทั้งปัญหากับการเลิกกับภรรยาและถูกฟ้องร้องจนแทบจะหมดตัว รวมไปถึงปัญหาในการทำวงดนตรีใหม่ที่ไม่ประสบความสำเร็จจนแทบจะจบเส้นทางดนตรี

แต่ดูเหมือนว่าหลังจากที่ เลียม หาตัวตนของตัวเองเจอและเริ่มจับทางในการเขียนเพลงได้ เขาจึงเริ่มประสบความสำเร็จทำเพลงติดชาร์ตในประเทศอังกฤษและทั่วโลกสำเร็จ

ล่าสุดผลงานเพลงใหม่อย่าง All You're Dreaming Of ของเขาได้ขึ้นอันดับ 1 ของชาร์ต Official Vinyl Singles Chart Top 40 ในประเทศอังกฤษเป็นที่เรียบร้อย

ความพิเศษของชาร์ตดังกล่าวคือ จะมีการจัดอันดับเป็นรายสัปดาห์ โดยในสัปดาห์ที่ถูกจับตามองมากที่สุดของแต่ละปีก็คือ สัปดาห์ที่มีวันคริสต์มาส วันที่ 25 ธันวาคม และในปีนี้ซิงเกิลล่าสุดของนักร้องจอมยียวนก็ได้ขึ้นอันดับสูงสุดบนเกาะอังกฤษแล้ว

ล่าสุด เลียมได้โพสต์ถึงความสำเร็จของเขาลงในทวิตเตอร์ส่วนตัว และมีแฟนเพลงเข้าไปแสดงความยินดีมากมายกับการที่ตัวเขาประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก โดยก่อนหน้านี้ เลียมเพิ่งมีคอนเสิร์ตของตัวเขาขณะล่องเรือบนแม่น้ำเทมส์ในประเทศอังกฤษ และถ่ายทอดผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ของเขาไปทั่วโลก ซึ่งก็ได้รับความสนใจจากแฟนเพลงเป็นอย่างมาก

สำหรับรายได้ของเพลง All You're Dreaming Of จากยอดจำหน่ายและยอดดาวน์โหลดทั้งหมดนับตั้งแต่วันที่ปล่อยให้ฟังจนถึงวันที่ 31 ธันวาคมนี้ จะนำไปบริจาคให้กับองค์กรการกุศลเพื่อเด็ก ๆ Action For Children ต่อไป

Previous articleมิคเคลเซน เปิดใจหลังรับบทแทน เดปป์ ใน Fantastic Beasts 3
Next articleไว้อาลัย Pierre Cardin ดีไซเนอร์ระดับโลกจากไปด้วยวัย 98 ปี