มัลลิแกน รับบทล่าล้างแค้นชายเลวใน “ Promising Young Woman ”

16

Promising Young Woman

แครีย์ มัลลิแกน ดาราสาวที่โด่งดังมาจากภาพยนตร์เรื่อง Drive และ Inside Llewyn Davis ซึ่งในครั้งนี้เธอจะมารับบทเป็นหญิงสาวที่เต็มไปด้วยความแค้นจากผู้ชายเลว ๆ ที่ทำร้ายเธอหลังจากที่เธอเคยมีความฝันอยากเป็นหมอ และเธอเป็นผู้หญิงที่มีอนาคตอันก้าวไกลในช่วงเรียนมหาวิทยาลัย

แต่แล้วชีวิตของเธอก็ต้องตกต่ำเพราะเหตุการณ์เลวร้ายบางอย่าง ที่ทำให้เธอต้องถูกไล่ออกจากมหาวิทยาลัย และเมื่อเธอได้กลับมาพบกับเพื่อนเก่าที่ทำให้เธอได้รู้ความจริงบางอย่างเกี่ยวกับการที่เธอถูกกลั่นแกล้งในครั้งนั้น การล้างแค้นอย่างชนิดที่เรียกว่าเอาคืนทบต้นทบดอกจึงได้เริ่มขึ้น

ในครั้งนี้เธอจะใช้ไหวพริบความฉลาดความเจ้าเล่ห์ และช่วงเวลากลางคืนที่ไม่ได้ทำงาน ซึ่งเธอจะออกมาปลอมเป็นพนักงานหลอกล่อผู้ชายให้ติดกับ เพื่อที่เธอจะจัดการกับผู้ชายที่หวังมอมเหล้าและปลุกปล้ำผู้หญิงทุกคน ซึ่งนี่คือเรื่องราวการแก้แค้นทั้งหมด

สำหรับภาพยนตร์ Promising Young Woman เป็นผลงานการกำกับและเขียนบทของ เอเมอรัลด์ เฟนเนลล์ จากซีรีส์ดังอย่าง Killing Eve ทั้งนี้ตัวหนังได้ มาโก ล็อบบี มาช่วยควบคุมงานสร้าง และยังมีนักแสดงมากฝีมือสมทบมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ลาเวิร์น ค็อกซ์, โบ เบิร์นแฮม, แอลิสัน บรี, เจนนิเฟอร์ คูลลิดจ์, แม็กซ์ กรีนฟีลด์, คริสโตเฟอร์ มินต์-แพลสส์, คริส โลเวลล์, แซม ริชาร์ดสัน, มอลลี แชนนอน และ แคลนซี บราวน์

Promising Young Woman จะออกฉายในประเทศไทยช่วงไตรมาสที่ 1 ของปี 2021

Previous articleแฉกฎเหล็ก “ ทอม ครูซ” ห้ามใครวิ่งตีคู่เขาในหนัง
Next articleมิคเคลเซน เปิดใจหลังรับบทแทน เดปป์ ใน Fantastic Beasts 3