ไชอา เลอบัฟ โดนปลดจากกองถ่าย Don’t Worry Darling หลังมีปัญหากับทีมงาน

13

Don't Worry Darling

หลังจากที่มีข่าวเซอร์ไพรส์แฟนหนังก่อนหน้านี้เมื่อ โอลิเวีย ไวล์ด ดาราสาวชื่อดังที่ในขณะนี้กำลังผันตัวมาเป็นผู้กำกับภาพยนตร์ได้ตัดสินใจดึง ไชอา เลอบัฟ มาแคสงานที่เธอกำลังเป็นผู้กำกับอย่าง Don't Worry Darling แต่สุดท้ายก็เหมือนปัญหาเดิม ๆ ของอดีตพระเอกดังจากภาพยนตร์เรื่อง Transformers ได้เกิดขึ้นอีกครั้ง เพราะในที่สุด เขาต้องออกจากกองถ่ายเป็นที่เรียบร้อย โดยมีเหตุผลว่าเขามีปัญหาด้านพฤติกรรมและเข้ากับใครไม่ได้เลยในกองถ่าย

ล่าสุดมีรายงานเปิดเผยว่า เลอบัฟอ้างว่ามีปัญหาในการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้ จึงไม่สะดวกกับตัวเขา แต่ที่จริงแล้วมันมีปัญหาลึกมากกว่านั้น โดยนิตยสาร Variety ได้เปิดเผยว่า เลอเบิฟถูกตัดออกจากภาพยนตร์เรื่องนี้ เพราะพฤติกรรมที่มีปัญหาของเขา ที่เข้ากับใครในกองถ่ายไม่ได้ รวมถึง โอลิเวีย ไวลด์ ก็เป็นคนตัดสินเรื่องนี้เองทั้งที่เธอเป็นผู้ดึงเขาเข้ามาเอง

มีเหตุผลที่ทางกองถ่าย Don't Worry Darling ได้กล่าวถึงอีกว่า เลอเบิฟไม่ใช่คนที่ทำงานด้วยง่ายนัก เขามักจะมีปัญหาตลอด และทีมงานคนอื่น ๆ เริ่มเหนื่อยหน่ายกับเรื่องนี้ ซึ่งในกองถ่ายเป็นที่รู้กันดีว่า โอลิเวีย ไวล์ด เป็นคนที่มีแนวทางในการทำภาพยนตร์อย่างมั่นคงและแน่วแน่ เธอจะร่วมงานกับใครก็ตาม คนนั้นต้องมีความเป็นมืออาชีพไม่ใช่ทำตัวเลอะเทอะ

ในตอนนี้ดูเหมือนว่า เลอบัฟจะเจอช่วงชีวิตที่เลวร้ายมากในเวลานี้หลังจากที่เขาถูกอดีตแฟนสาวฟ้องร้องในข้อกล่าวหากระทำความรุนแรงและคุกคามทางเพศ ซึ่งเกิดขึ้นตลอดระยะเวลาที่ทั้งสองคบหากัน

Previous articleเจ้าชายแฮรี-เมแกน เซ็นสัญญา Spotify ผลิตรายการออกพอดแคสต์
Next articleเผยเรื่องลับสองพี่น้อง Oasis ต่อยกันเพียงแค่เถียงเรื่องเพลงคริสต์มาส