เผยเรื่องลับสองพี่น้อง Oasis ต่อยกันเพียงแค่เถียงเรื่องเพลงคริสต์มาส

46

คริสต์มาส

ถือเป็นวีรกรรมสุดระห่ำของสองพี่น้องร่วมสายเลือด เลียม กับ โนเอล กัลลาเกอร์ ฟรอนต์แมนของ Oasis วงร็อคดังจากเกาะอังกฤษที่เคยเขย่าบัลลังก์วงการเพลงโลกในยุค 90 ล่าสุดได้มีการเปิดเผยถึงเรื่องราวที่ไม่เคยมีใครทราบมาก่อนว่า สองพี่น้อง กัลลาเกอร์ เคยชกกันมาแล้วเพราะเหตุผลเล็ก ๆ อย่างเพลงคริสต์มาส

โนเอล อดีตมือกีตาร์และนักร้องนำของวงซึ่งเป็นพี่ชาย ก็ได้เปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า ความสัมพันธ์ของเขากับน้องชายที่ไม่ค่อยลงรอยกันมากนักแม้กระทั่งเรื่องเล็ก ๆ อย่างเพลงคริสต์มาสก็ยังเป็นประเด็นให้พวกเขาได้ทะเลาะกัน

“ การที่ผมอยู่กับเลียม มันทำให้ผมต้องพบเจอกับปัญหามาโดยตลอดเวลา มันโอเคนะตอนที่ผมอายุ 27 แต่เมื่อถึงจุดหนึ่ง ผมอารมณ์เสียกับเรื่องพวกนี้มาก ผมต้องต่อยกับเลียมเพราะแค่เถียงกันว่า เพลงไหนคือเพลงคริสต์มาสที่ดีที่สุด ”

“ มีอยู่ครั้งหนึ่งเราทั้งคู่ไปเที่ยวผับ ระหว่างที่เราสองคนอยู่ในผับ มีคนตะโกนถามขึ้นว่าสุดยอดเพลงคริสต์มาสคือเพลงอะไร ซึ่งผมก็ตอบไปว่า Merry Xmas Everybody ของวง Slade แต่เลียมก็ตอบสวนผมมาทันทีว่า นี่แกหมายความว่ายังไงวะเนี่ย เพลง Happy Xmas (War Is Over) ของ จอห์น เลนนอน ต่างหากไม่ใช่เหรอ ”

“ การเถียงกันของพวกเราทั้งคู่บานปลายจนเป็นการทะเลาะ และในที่สุดพวกเราออกไปจากผับแล้วไปต่อยกันที่ลานจอดรถ จนกระทั่งต้องแยกย้ายกลับบ้าน ”

“ เมื่อผมกลับไปถึงบ้าน ลูกชายผมถามว่าทำไมพ่อตาเขียวอย่างนั้นล่ะครับ ผมจึงตอบลูกชายผมไปว่า พ่อทะเลาะกับน้าเลียมเรื่องเพลงคริสต์มาสเท่านั้นนะลูก ”

Previous articleไชอา เลอบัฟ โดนปลดจากกองถ่าย Don’t Worry Darling หลังมีปัญหากับทีมงาน
Next articleเลื่อนแล้ว “ คุณชายใหญ่ ” ภาพยนตร์ตลกส่งท้ายปี เจอพิษโควิด