เจ้าชายแฮรี-เมแกน เซ็นสัญญา Spotify ผลิตรายการออกพอดแคสต์

47

Spotify

เจ้าชายแฮรี และ เมแกน มาร์เคิล ได้ตัดสินใจเซ็นสัญญากับ Spotify เพื่อผลิตรายการแบบสุดพิเศษซึ่งถือเป็นรายการจากบริษัทโปรดักชันของทั้งคู่ที่ชื่อว่า Archewell Audio โดยทั้งคู่จะรับหน้าที่เป็นพิธีกรในการดำเนินงานในครั้งนี้

ทั้งนี้มีการเปิดเผยจากเว็บไซต์ Variety ว่ารูปแบบของรายการที่ทั้งดยุคและดัชเชสแห่งซัสเซ็กซ์จะมาแชร์ประสบการณ์ที่ทำให้ผู้ฟังได้ทราบถึงเรื่องราวต่าง ๆ และทำให้ผู้คนได้เข้าใจในตัวพวกเขาทั้งสองมากขึ้น โดยจะมีแขกรับเชิญจากทุกวงการที่จะทำให้ทั้งคู่ได้มาแชร์ประสบการณ์ร่วมกันกับแขกรับเชิญ

ล่าสุด เมแกน ได้ปล่อยตัวอย่างของรายการออกมาแล้วเมื่อกลางเดือนธันวาคมที่ผ่านมา และให้สัมภาษณ์ว่า “ หนึ่งในสิ่งที่ฉันและสามีของฉันคุยกับเสมอคือ ความปรารถณาที่จะให้ผู้คนได้ยินเรื่องราวของพวกเรา และไม่ว่าจะเป็นอะไร มันมักจะทำให้ทุกคนเข้าใจว่าเราสองคนผ่านอะไรมาบ้าง ”

ในขณะที่เจ้าชายแฮร์รีก็ได้กล่าวถึงเรื่องนี้เช่นกันว่า “ นี่คือการรวบรวมทุกอย่างจากหลายมุมมองหลายเสียงที่คุณอาจจะไม่เคยได้ยินด้วยซ้ำ การหาจุดเชื่อมโยงกันและกันทำให้มีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นอย่างแท้จริง ”

ทั้งนี้นี่ไม่ใช่รายการทีวีรายการแรกของทั้งคู่ เพราะก่อนหน้านี้ก็เคยเป็นแขกรับเชิญเนื่องในวันสุขภาพด้านจิตใจโลก (World Mental Health Day) เพื่อพูดคุยปัญหาสุขภาพจิตของวัยรุ่นมาแล้ว

ทั้งนี้ เจ้าชายแฮรี และ เมแกน มาร์เคิล ได้ออกจากบทบาทในการเป็นพระราชวงศ์ชั้นสูงเมื่อต้นปี 2020 ที่ผ่านมา และย้ายมาปักหลักใช้ชีวิตที่รัฐแคลิฟอร์เนียตั้งแต่เดือนมีนาคม

ทั้งสองกำลังมีผลงานมากมายบนแพลตฟอร์มหลากหลายเจ้า และได้ทำงานเลี้ยงชีพตัวเองเหมือนสามัญชนทั่วไป ทั้งนี้ทั้งคู่มีโปรเจกต์ร่วมกับ Netflix ทำสารคดีเชิงธรรมชาติและอนิเมชันสำหรับผู้หญิง รวมไปถึงการผลิตรายการเกี่ยวกับสุขภาพจิตที่จะออกอากาศทางช่อง Apple TV Plus อีกด้วย

Previous articleคฤหาสน์เนเวอร์แลนด์ ของ ไมเคิล แจ็คสัน ขายได้แล้ว ราคา 660 ล้านบาท
Next articleไชอา เลอบัฟ โดนปลดจากกองถ่าย Don’t Worry Darling หลังมีปัญหากับทีมงาน