เรน สารภาพรักข้างเดียวหนึ่งปีก่อนพิชิตหัวใจ คิมแตฮี

84

คิมแตฮี

ถือเป็นคู่รักที่สมหวังกันในที่สุดของวงการบันเทิงเกาหลีใต้ เมื่อดารานักร้องชื่อดังแห่งวงการ เค-ป๊อป อย่าง เรน ที่ได้เปิดใจถึงการที่เขาตามจีบภรรยาอย่าง คิมแตฮี มานานนับปี ซึ่งเขาต้องใช้ความพยายามอย่างมากในการมัดหัวใจของภรรยาสาวสวยรายนี้

ถึงแม้ว่าในปัจจุบันนี้ทั้งคู่จะลงเอยกันและมีพยานรักถึง 2 คนแล้วก็ตาม แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ตัวนักร้องหนุ่มไม่เคยยอมที่จะเปิดเผยเรื่องราวดังกล่าวออกมาให้สาธารณชนให้ได้รับทราบ  ถึงแม้ว่าเขาจะเก็บเรื่องนี้เป็นความลับมานานแต่ทว่าในรายการ Season B Season เขาได้เล่าเรื่องราวทุกอย่างในครั้งนี้

ในรายการ Season B Season เรน ได้เดินทางมาเยี่ยมบ้านพักแฟนคลับที่ติดตามตัวเขามาอย่างยาวนานนับทศวรรษ เรน ได้ทำอาหารให้กับแฟนคลับของเขาและเพื่อน ๆ ของเธอได้ชิมกันในครั้งนี้ ขณะที่ เรน กำลังทำอาหารอย่างสนุกสนาน จางซองกยู ที่ทำหน้าที่เป็นพิธีกรในครั้งนี้ก็ได้ถามถึงแฟนคลับของ เรน ว่า “ เมื่อปี 2017 เธอรู้สึกเศร้าบ้างหรือไม่ที่ไอดอลของเธอกำลังจะแต่งงานกับ คิมแตฮี ”

แฟนคลับตอบตรง ๆ ว่า “ ฉันสงสัยมาก ๆ เลยว่า คิมแตฮี มาลงเอยกับ เรน ได้อย่างไร แน่นอนว่าเธอน่าจะได้ผู้ชายที่ดีกว่านี้ ” นั่นทำให้ทุกคนต่างพากันหัวเราะในเรื่องนี้และ เรน ก็ได้ตอบกลับมาว่า

“ ผมเป็นคนเริ่มทุกอย่างในเรื่องนี้ ผมเป็นฝ่ายเข้าหาเธอก่อน คุณคงสงสัยแล้วสิว่าผมชนะใจภรรยาผมได้อย่างไร ผมเป็นคนชวนเธอออกเดทก่อน มันเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นมากเพราะเธอต้องใช้เวลานานกว่าจะตอบตกลง อันที่จริงคุณอาจจะไม่เชื่อก็ได้ ผมใช้เวลาถึงหนึ่งปีเต็มเพื่อมัดใจเธอในครั้งนั้น ”

“ มันเป็นรักข้างเดียวนานถึงหนึ่งปีเต็มเลยด้วยซ้ำ ผมทำทุกอย่างเพื่อให้เธอเห็นว่า ผมรักในตัวเธอ และเธอมีคุณค่ากับผมมากแค่ไหน ”

Previous articleFinal Fantasy VII Remake วอนสาวกอดทนรอคอย ตัวเกมอยู่ขั้นตอนพัฒนา
Next articleวอชิงตัน และ เลโต รับบทนำร่วมกันใน The Little Things หนังสืบสวนหักมุม