Final Fantasy VII Remake วอนสาวกอดทนรอคอย ตัวเกมอยู่ขั้นตอนพัฒนา

105

เกม

Yoshinori Kitase ผู้กำกับของ Final Fantasy VII Remake ออกมาเปิดเผยให้แฟน ๆ ทราบผ่านทางนิตยสารชื่อดังอย่างFamitsu ว่าโลกใบใหม่ของ Final Fantasy VII เพิ่งเริ่มต้น พร้อมทั้งอัปเดตรายละเอียดต่าง ๆ เกี่ยวกับความคืบหน้าที่จะพัฒนาในตัวเกมต่อไป

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา Famitsu นิตยสารชื่อจากประเทศญี่ปุ่น ได้ทำการรวบรวมข้อความส่งท้ายปีจากบุคคลในวงการเกมมาไว้บนเว็บไซต์ ซึ่งทางฝั่งของเกม Final Fantasy VII Remake มีประเด็นให้เหล่าแฟน ๆ ได้ติดตามและชมกัน อย่างเช่นการให้คีย์เวิร์ดของปี 2021 ว่า “ ทุก ๆ เรื่องราวจะเชื่อมโยงถึงกัน ” รวมไปถึงได้เปิดเผยว่าตัวเกมกำลังอยู่ในขั้นตอนพัฒนา และหวังให้แฟน ๆ เกมอดทนรอคอยกันอีกสักนิดเพราะในเร็ว ๆ นี้จะมีรายละเอียดใหม่ ๆ ออกมาให้ติดตามแน่นอน

เป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่าเกม Final Fantasy VII Remake ยังไม่จบบริบูรณ์ โดยนี่ถือเป็นเพียงส่วนหนึ่งของเนื้อหาทั้งหมดจากต้นฉบับเท่านั้น และความเป็นไปของภาคนี้ที่กำลังจะมาในอนาคต ก็กำลังเป็นที่น่าจับตามองของเหล่าแฟนเกมอย่างมาก

ขณะที่ทางด้านของ Asuka Yoshikawa นักแสดง Motion Capture ของ Aerith ได้ออกมาเคลื่อนไหวเล็ก ๆ น้อย ๆ ผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า เธอเพิ่งถ่ายทำกับนักแสดง Sephiroth จบไป ทำให้เป็นอีกหนึ่งสัญญาณว่าตัวเกมกำลังดำเนินการไปได้ด้วยดี

อย่างไรก็ตาม Final Fantasy VII Remake เป็นอีกหนึ่งเกมที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก และได้รางวัลต่าง ๆ มากมาย ในทางเดียวกันนั้นยังเป็นเกมที่ได้รับเสียงตอบรับที่ดีจาก PlayStation Partner Awards รวมไปถึงยังเคยได้รับรางวัล Best Score And Music จากงาน The Game Awards อีกด้วย

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค 3-2 บาเยิร์น มิวนิค (บุนเดสลีก้า)
Next articleเรน สารภาพรักข้างเดียวหนึ่งปีก่อนพิชิตหัวใจ คิมแตฮี