วอชิงตัน และ เลโต รับบทนำร่วมกันใน The Little Things หนังสืบสวนหักมุม

102

วอชิงตัน

ถือเป็นหนังสืบสวนสอบสวนที่น่าสนใจเป็นอย่างมากหลังจากที่ เดนเซล วอชิงตัน และ จาเรด เลโต 2 ดาราระดับคุณภาพแห่งวงการภาพยนตร์ฮอลีวูด ได้รับบทเป็นดารานำในภาพยนตร์เรื่อง The Little Things ที่กำลังจะออกฉายในช่วงต้นปีหน้า

ล่าสุดทางค่าย วอร์เนอร์ บราเธอร์ส ได้ปล่อยภาพแรกของหนังออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งภาพดังกล่าวทำให้เหล่าคอหนังและแฟน ๆ ของทั้งคู่ ต่างสนใจในเรื่องนี้เป็นอย่างมากเมื่อได้เห็นภาพของ วอชิงตัน และ เลโต อยู่คู่กันในรถที่ดูเหมือนทั้งสองกำลังทำอะไรบางอย่างและเป็นการเผชิญหน้ากันอย่างน่าสนใจ

ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นเรื่องราวของ เตเค ที่รับบทโดย เดนเซล วอชิงตัน นายอำเภอหมดไฟของเมือง เคม คันทรี ที่เขาต้องร่วมทีมกับ แบกซ์เตอร์ ที่รับบทโดย เรมี บราเล็กซ์ นักสืบจาก LAPD ในการตามล่าฆาตกรต่อเนื่องที่หลบหนีอยู่ในเวลานี้ ซึ่งก็คือ จาเรด เลโต ที่รับบทเป็น อัลเบริต สปามา ชายผู้เป็นผู้ต้องสงสัยหลักของคดีในครั้งนี้ แต่ก็ยังไม่สามารถสรุปได้ว่าเขาคือคนร้ายหรือไม่

นอกจากนี้ตัวหนังยังได้ จอห์น ลี ฮุกเกอร์ ผู้กำกับที่เคยฝากผลงานกับภาพยนตร์ไว้มากมายหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น The Founder, The Blind Side และ Saving Mr. Banks มาทำหน้าที่เป็นผู้กำกับในครั้งนี้ และแน่นอนว่าตัวเขามักจะทำหนังที่หักมุมในตอนท้ายแบบคาดไม่ถึงอยู่บ่อย ๆ ซึ่งนี่น่าจะทำให้แฟน ๆ ต่างเฝ้ารอชมเนื้อเรื่องที่พร้อมมีฉากจบที่คาดเดาไม่ได้ในครั้งนี้

The Little Things จะออกฉายในโรงภาพยนตร์และช่อง HBO Max ในวันที่ 29 มกราคม 2021

Previous articleเรน สารภาพรักข้างเดียวหนึ่งปีก่อนพิชิตหัวใจ คิมแตฮี
Next articleFree Fire จับมือ One Punch Man สร้างคอนเทนต์ใหม่ เอาใจแฟนเกมและการ์ตูน