กาด็อต ยังไม่มีแผนกลับมาแสดง Fast and Furious ขอมุ่งมั่นกับ Cleopatra

327

Cleopatra

หลังจากที่โด่งดังเป็นพลุแตกกับภาพยนตร์ Wonder Woman ที่นี่ขณะนี้กำลังออกฉายภาคต่ออย่าง Wonder Woman 1984

ล่าสุดดูเหมือนจะมีคำถามที่น่าสนใจสำหรับนางเอกสาวอย่าง กัล กาด็อต ว่าเธอจะมีโอกาสกลับมาแสดงภาพยนตร์เรื่อง Fast and Furious อีกหรือไม่ เพราะตัวละครที่เธอรับบทอย่าง จีเซล ยาชา ได้ตายไปแล้ว

แต่ทั้งนี้แฟนคลับหนังเรื่องนี้ต่างตั้งข้อสังเกตกันว่า หากไม่ได้เห็นศพของ จีเซล ยาชา ในหนังจริง ๆ ก็อาจจะเป็นไปได้ว่าเธออาจจะยังไม่ตายเหมือนกับ ฮาน หลิว อีกหนึ่งตัวละครดังของ Fast and Furious ที่จะกลับมาอีกครั้งในภาคที่ 9 ดังนั้นก็ไม่แน่ว่า จีเซล ยาชา แฟนสาวของเขาอาจจะกลับมาในภาพยนตร์ Fast and Furious ในอนาคตเช่นกัน

แต่ทว่าล่าสุดนางเอกสาว กัล กาด็อต ได้พูดถึงเรื่องนี้ในงาน MTV และดูเหมือนว่าเธอจะไม่ได้คาดหวังเรื่องนี้มากนัก หรือถึงคิดก็คงไม่ใช่เร็ว ๆ นี้ “ ฉันไม่รู้จริง ๆ มันไม่อยู่ในรายการของสิ่งที่ฉันต้องทำอะไรตอนนี้ สิ่งที่ฉันสนใจในตอนนี้คือภาพยนตร์อย่าง Cleopatra ที่ฉันจะต้องเริ่มถ่ายทำในไม่ช้า ”

“ ที่ฉันเลือกรับบทเป็นผู้หญิงที่ใช้ความเข้มแข็งอย่าง Wonder Woman หรือ Cleopatra เพราะฉันชอบและสนใจในบทวีรสตรีที่มีความยิ่งใหญ่และเข้มแข็งไม่แพ้ผู้ชาย ”

“ มันเป็นความฝันอันยิ่งใหญ่ของฉันมาโดยตลอด ฉันกำลังจะได้รับบทหนังที่ดีมาก ๆ และฉันคิดว่ามันจะเป็นการคารวะและแสดงความเคารพกับภาพยนตร์ ซึ่งถือเป็นเกียรติประวัติของราชินีจากอียิปต์ ”

Previous articleThe Lost World (1997) ถึงเวลาไดโนเสาร์บุกเมือง
Next articleกูรู 007 ฟันธง “ เฮนรี คาวิลล์ ” ไม่เหมาะมารับบท เจมส์ บอนด์ คนใหม่