กูรู 007 ฟันธง “ เฮนรี คาวิลล์ ” ไม่เหมาะมารับบท เจมส์ บอนด์ คนใหม่

533

เจมส์ บอนด์

ถือเป็นช่วงรอยต่ออย่างแท้จริงของภาพยนตร์สายลับ 007 “ เจมส์ บอนด์ ” เมื่อ แดเนียล เคร็ก ผู้รับบทเป็น 007 มานานหนึ่งทศวรรษเศษที่จะปิดฉากตัวเองกับการเป็นสายลับ 007 ในครั้งนี้กับภาค No Time to Die ที่จะเข้าฉายในปี 2021 และคำถามที่ว่าใครจะเป็นสายลับ 007 คนต่อไป คือคำถามที่ยังไม่มีคำตอบ

แน่นอนว่าหลายฝ่ายต่างส่งเสียงเชียร์ในตัว เฮนรี คาวิลล์ ดาราชื่อดังที่รับบทเป็น ซุปเปอร์แมน ซึ่งเขาดูจะมีความพร้อมทุก ๆ อย่างรวมถึงราศีโหงวเฮ้งในการที่จะรับบทสายลับ 007 ต่อจาก เคร็ก ได้ไม่ยากนัก

แต่ทว่าจากการวิเคราะห์ของผู้เชี่ยวชาญในภาพยนตร์สายลับ 007 อย่าง เอียน คีแนน บรรณาธิการของ The International Journal of James Bond Studies ซึ่งได้แสดงความเห็นผ่านทางสื่อของอังกฤษอย่าง The Express ว่า คาวิลล์ มีชื่อเสียงมากจนเกินไป ไม่เหมาะที่จะรับบทในการเป็นสายลับ 007 ซึ่งไม่ควรที่จะเป็นดาราที่โด่งดังเป็นพลุแตกอยู่แล้วมารับบท เจมส์ บอนด์ นี้เพราะหนังแฟรนไชส์ 007 มักจะสร้างดาราที่อยู่ในขั้นกลาง ๆ ให้โด่งดังเป็นพลุแตกมากกว่าที่จะนำดาราดังมารับบทโดยทันที

อย่างไรก็ตามทางด้านทีมอำนวยการสร้างหนัง 007 ได้ออกมาเปิดเผยว่า ยังไม่มีการหาตัวนักแสดงใด ๆ ทั้งสิ้นที่จะมารับบทเป็นสายลับอังกฤษรายนี้ต่อจาก เคร็ก

“ เราเปิดรับกับความหลากหลายทางเพศและหลากหลายทางเชื้อชาติ รวมถึงเรื่องสีผิว ซึ่งก็ไม่แน่ว่าเราอาจจะได้เห็นสายลับ 007 เวอร์ชันสายลับผิวสีก็เป็นได้ โดยมีข่าวลือที่ว่าบางทีแฟนหนังอาจจะได้เห็นสายลับ 007 ในเวอร์ชันผู้หญิงเป็นครั้งแรกก็อาจจะเป็นไปได้เช่นกัน ”

Previous articleกาด็อต ยังไม่มีแผนกลับมาแสดง Fast and Furious ขอมุ่งมั่นกับ Cleopatra
Next articleโดโนแวน สมิธ คืนทีม บัคคาเนียร์ส หลังกักตัวโควิดรอบสอง