อารีอานา กรานเด ประกาศผ่านไอจี หมั้นกับแฟนหนุ่ม โกเมซ แล้ว

109

โกเมซ

สละโสดส่งท้ายปี 2020 สำหรับสาวสวยป๊อปสตาร์ชื่อดังแห่งวงการดนตรีอังกฤษอย่าง อารีอานา กรานเด ที่ล่าสุดเธอได้ประกาศหมั้นหมายกับแฟนหนุ่มนอกวงการอย่าง ดาลตัน โกเมซ หนุ่มตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ ที่ได้มีข่าวว่าเขาได้คบกันตั้งแต่ต้นปี 2020 ที่ผ่านมา ซึ่งเรื่องดังกล่าวทำให้สาวกกลุ่ม อารีนาเตอร์ ของเธอมีความสุขในครั้งนี้เป็นอย่างมาก

นักร้องสาววัย 27 ปีได้กล่าวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวซึ่งเธอเป็นผู้หญิงที่มีผู้ติดตามมากที่สุดในโลกกว่า 280 ล้านคนพร้อมแคปชันที่ว่า “ forever n then some ” พร้อมภาพของทั้งคู่ที่สวมแหวนเพชรประดับมุขให้แฟน ๆ ได้เห็นอย่างชื่นใจกันถ้วนหน้า ซึ่งหลังโพสต์ลงไปไม่กี่วินาทีเท่านั้นก็มียอดไลค์ตามมามากมาย ก่อนมากกว่า 12.2 ล้านไลค์เป็นที่เรียบร้อย

ในขณะที่เพื่อนฝูงคนดังในวงการของเธอไม่ว่าจะเป็น คิม คาร์เดเชียน และ เดมี โลวาโต ต่างเข้ามาแสดงความยินดีกับเพื่อนรักในครั้งนี้เป็นที่เรียบร้อย

แม้ว่า กรานเด ไม่พยายามพูดถึงเรื่องความสัมพันธ์ในครั้งนี้มากนัก แต่เธอก็เคยเปรย ๆ ให้กับทุกคนได้รู้ว่าเธอกำลังคบหากับแฟนหนุ่มรายนี้ และสิ่งที่หลายคนจำกันได้คือช่วงท้ายของมิวสิควีดีโอเพลงฮิตอย่าง Stuck with U ที่เธอได้ร่วมงานกับ จัสติน บีเบอร์ และในตอนท้ายเธอก็ได้โพสต์ภาพข้อความสุขสันต์วันเกิดแฟนหนุ่มในช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งนั่นเป็นการประกาศให้โลกรู้ว่า เธอมีเจ้าของหัวใจแล้ว

ทั้งนี้หลายคนยังคงจับตาดูกันว่า การหมั้นครั้งที่สองของเธอในครั้งนี้จะเป็นอย่งไร ซึ่งในครั้งแรกเธอได้หมั้นกับ พีต เดวิดสัน ในเดือนมิถุนายนปี 2018 แต่สุดท้ายทุกอย่างก็ต้องเลิกรากันไปภายในระยะเวลาไม่กี่เดือนต่อมา

Previous articleอิทธิพลของดวงจันทร์ ที่มีต่ออุปนิสัยของชาวราศีกรกฎ
Next articleเลียม กัลลาเกอร์ ปฏิเสธข่าวเล่นคอนเสิร์ตปีหน้าที่อู่ฮั่น เมืองต้นกำเนิดโควิด