อิทธิพลของดวงจันทร์ ที่มีต่ออุปนิสัยของชาวราศีกรกฎ

232

ราศีกรกฎ

ราศีกรกฎ มีลักษณะคล้ายกับปู ได้อิทธิพลของดวงจันทร์ ตามหลักดาราศาสตร์แล้วดวงจันทร์ไม่ใช่ดาวเคราะห์ ส่งผลให้คนที่เกิดราศีนี้เป็นคนอ่อนไหวง่าย แต่อยู่ในขอบเขตที่ควบคุมได้ คนที่เกิดราศีกรกฎ เป็นคนที่เต็มไปด้วยจินตนาการ

ตามหลักโหราศาสตร์ดวงจันทร์ คือสัญลักษณ์ของจิตวิญญาณและจิตสำนึก ทำให้คนที่เกิดราศีนี้เชื่อกันว่ามีความเป็นผู้หญิงที่อ่อนโยนและน่าทะนุถนอม

คนที่เกิดในราศีกรกฎ เป็นคนคึกคะนอง ใจกว้าง เห็นอกเห็นใจผู้อื่น ประหยัด เป็นนักวางแผน มีความรอบคอบ และมีความเป็นผู้ใหญ่ แต่ในทางตรงกันข้ามก็อาจเป็นคนที่ขี้ลังเลด้วยเช่นกัน ดวงจันทร์แสดงให้เห็นถึงพลังอำนาจ สะท้อนความเป็นธรรมชาติของตัวเอง ส่งผลถึงความรู้สึกและความสัมพันธ์ รวมไปถึงเหตุการณ์ต่าง ๆ ที่อาจเกิดขึ้นในอนาคต

ธรรมชาติของคนที่เกิดราศีนี้ เป็นคนอ่อนไหวง่าย เนื่องจากดวงจันทร์เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา อารมณ์จึงขึ้น ๆ ลง ๆ เป็นปกติ คุณเป็นคนที่มีสัมผัสพิเศษ หากฝันในช่วงคืนใกล้จันทร์เต็มดวงจะแม่นยำมาก ชาวราศีกรกฎ สื่อสัตย์ พร้อมช่วยเหลือคนที่ตกทุกข์ได้ยาก เป็นคนดูแลครอบครัวและเพื่อนฝูงได้ดี และเมื่ออารมณ์เสียก็ต้องการแค่ใครสักคนอยู่ข้าง ๆ

นอกจากดวงจันทร์จะเป็นสัญลักษณ์ของความรู้สึกและจิตใต้สำนึกแล้ว ดวงจันทร์ยังเป็นตัวแทนความปลอดภัย การมีสัญชาตญาณที่เป็นนิสัยโดยแต่กำเนิด รวมไปถึงมีความสามารถในการสร้างสัมพันธ์ที่ดีกับผู้อื่น

สุดท้ายนี้ ดวงจันทร์เป็นตัวแทนของเพศหญิงที่อ่อนโยนสำหรับเพศชาย ตามลักษณะของทฤษฎี คาร์ล จุง ก็คือความเป็นหญิงที่ซ่อนอยู่ในความเป็นชาย หรือหมายถึงลักษณะที่ดึงดูดใจ

Previous articleสาวเทศบาลรวย 12 ล้าน จากเลขท้ายแบงค์ 20 ที่เก็บได้
Next articleอารีอานา กรานเด ประกาศผ่านไอจี หมั้นกับแฟนหนุ่ม โกเมซ แล้ว