“ ก้อง ห้วยไร่ ” เลื่อนงานฟุตบอลเยาวชนเท้าเปล่า หลังโควิดกลับมาระบาด

105

โควิด

ได้รับผลกระทบไปทั่วทุกวงการแล้วในเวลานี้หลังจากที่ไวรัส โคโรนา 2019 กลับมาระบาดอีกครั้งในประเทศไทย โดยมีสาเหตุกมาจากแพกุ้งและแรงงานชาวพม่าที่จังหวัดสมุทรสาคร ที่ทำให้งานต่าง ๆ ของคนในวงการบันเทิงมากมายต้องถูกยกเลิกหรือเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนด

ล่าสุด ก้อง ห้วยไร่ นักร้องชื่อดัง ก็ได้ประกาศขอเลื่อนจัดการแข่งขันฟุตบอล “ ห้วยไร่ คัพ ” ออกไปเป็นที่เรียบร้อยเพราะตัวเขากังวลเรื่องความปลอดภัยในสภาวะโรคระบาด ทั้งนี้เขาพร้อมนำเงินส่วนตัวไปช่วยชาวสมุทรสาครที่กำลังอยู่ในสภาวะล็อคดาวน์ปิดทั้งเมืองในเวลานี้

ก่อนหน้านี้ ก้อง ห้วยไร่ คือผู้จัดงาน “ ห้วยไร่ คัพ ” การแข่งขันฟุตบอลเท้าเปล่าที่เปิดโอกาสให้เยาวชนได้โชว์ฝีเท้าที่สนามฟุตบอลกลางทุ่ง “ ห้วยไร่อีหลีน่า ” ซึ่งตัวเขาได้ทุ่มเททุกอย่างทั้งแรงกายแรงใจช่วยจัดการแข่งขันดังกล่าวนี้

แต่ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โคโรนา 2019 ที่กลับมาระบาดครั้งใหญ่ นั่นทำให้ ก้อง ห้วยไร่ ต้องคำนึงถึงความปลอดภัยและไม่ต้องการเสี่ยงที่จะให้เชื้อโรคมีการระบาดในการแข่งขันฟุตบอลของเขา

ล่าสุด นักร้องลูกทุ่งอารมณ์ดีได้โพสต์ข้อความผ่านเฟสบุ๊กส่วนตัวถึงการเลื่อนการแข่งขัน ห้วยไร่ คัพ ออกไปอย่างไม่มีกำหนดว่า “ งานฟุตบอลของผมไม่ได้สำคัญไปกว่าชีวิตและทรัพย์สินของเพื่อนมนุษย์แม้แต่น้อย #ขอเลื่อนไปก่อนจนกว่าทุกอย่างจะดีขึ้น ”

“ ขอเป็นกำลังใจให้พี่น้องชาวสมุทรสาครและคนใช้แรงงานที่นั่นทุกชีวิต เงินส่วนที่ผมเตรียมไว้จัดงาน ผมจะเอามาทำถุงยังชีพส่งไป #สมุทรสาคร นะครับ ”

Previous articleWonder Woman 1984 เปิดตัวได้ไม่สวยในประเทศจีน
Next articleJurassic Park 3 (2003) ได้ดูสักทีฉากไดโนเสาร์สู้กัน