สองพี่น้องผู้กำกับ Avengers รับสร้างหนังไซไฟเรื่องใหม่ The Electric State

103

Avengers

กลับมาอีกครั้งกับสองพี่น้อง “ แอนโทนี และ โจ รุสโซ ” ที่ล่าสุดพวกเขามีโปรเจกต์ในการสร้างภาพยนตร์ไซไฟเรื่องใหม่อย่าง The Electric State

มีรายข่าวจากสื่อบันเทิงชื่อดัง เดดไลน์ ว่า 2 พี่น้องตระกูลรุสโซ ที่เคยฝากผลงานอันยอดเยี่ยมไว้กับ Avengers : Endgame เตรียมที่จะพัฒนาหนังไซไฟเรื่องใหม่อย่าง The Electric State หลังจากที่พวกเขาได้วางโครงหนังเรื่องนี้มาหลายปีแล้ว และมีแผนที่จะต้องลงมืองานสร้างเสียที

ก่อนหน้านี้ แอนดี มูสเชทตี ผู้กำกับดังจากภาพยนตร์เรื่อง It และ It Chapter Two เป็นตัวเต็งที่จะได้กำกับภาพยนตร์เรื่องนี้แต่สุดท้ายตัวเขาหันไปรับงานหนังฟอร์มยักษ์แนวซุปเปอร์ฮีโรเรื่อง The Flash ทำให้สองพี่น้องรุสโซได้รับงานนี้แทน พร้อมกับได้ตัว มิลลี บ็อบบี บราวน์ ดาราดังจากซีรีส์เรื่อง Stranger Things มารับบทนำในครั้งนี้

สำหรับหนังเรื่อง The Electric State หนังสร้างจากนิยายเรื่อว Tales from the Loop ของ ไซมอน สตาเลนแฮ็ก ซึ่งหนังเกี่ยวข้องกับโลกอนาคตคู่ขนานที่มีมนุษย์และหุ่นยนต์อาศัยอยู่ร่วมกันได้แบบกลมเกลียว

หนังได้เล่าเรื่องถึงเด็กสาวคนหนึ่งที่พบว่าหุ่นยนต์ตัวใหม่ของเธอช่างอ่อนโยนและแปลกจากหุ่นทุกตัว ซึ่งหุ่นยนต์ตัวนี้ได้ถูกส่งมาจากพี่ชายของเธอที่ได้หายตัวไป ทำให้เธอกับหุ่นยนต์จึงออกเดินทางตามหาเขาและค้นหาปริศนานี้

สำหรับงานเขียนบทตกเป็นของ คริสโตเฟอร์ มาร์คัส และ สตีเฟน แม็คฟีลี พวกเขาเคยทำงานร่วมกับสองพี่น้องรุสโซมาแล้วใน Captain America ทั้งภาค Winter Soldier และ Civil War และ Avengers ทั้ง Infinity War กับ Endgame

ค่ายหนังที่จะรับผิดชอบ The Electric State คือ ยูนิเวอร์แซล ที่มีแผนจะถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้ในปี 2021 หรือต้นปี 2022

ทั้งนี้สองพี่น้องรุสโซยังคงติดถ่ายหนังสายลับอย่าง The Gray Man ที่จะออกฉายในปี 2021 ทำให้ขณะนี้ The Electric State ยังไม่มีกำหนดฉายที่แน่ชัด

Previous articleเพื่อนนักแสดงไม่เห็นด้วย Pirates of the Caribbean คว่ำบาตร เดปป์
Next article“ รัชนก ” ตั้งเป้าหมายอย่างน้อย “ รอบตัดเชือก ” ขนไก่เวิลด์ทัวร์ที่ไทย