Don Cheadle กลับมารับบท War Machine ในหนัง Armor Wars

288

War Machine

ถึงเวลาเริ่มบทบาทในซีรีส์ของตัวเองแล้วสำหรับอีกหนึ่งซุปเปอร์ฮีโรจาก Avengers อย่าง War Machine คู่หูของ โทนี สตาร์ค ที่ในครั้งนี้ตัวเขาจะต้องปกป้องเทคโนโลยีของเพื่อนรักผู้ล่วงลับไม่ให้ตกไปอยู่ในมือของคนชั่ว

ก่อนหน้านี้หลากหลายตัวละครของ Avengers ก็เริ่มมีซีรีส์เป็นของตัวเองแล้วไม่ว่าจะเป็น ฟอลคอน และ บักกี อดีตสหายรักของ กัปตันอเมริกา หรือ นิค ฟิวรี อดีตหัวหน้าใหญ่ของหน่วยชีล ที่ในขณะนี้ตัวเขาก็ได้เริ่มมีซีรีส์เป็นของตัวเองคู่กับ ทาลอส หรือแม้กระทั่งวายร้ายอย่าง โลกิ ที่จะเริ่มออกฉายซีรี่ส์ในปี 2021 นี้

ล่าสุด ดอน ชีเดิล (Don Cheadle) ที่ตัวเขาได้แสดงเป็น War Machine มาตั้งแต่ Iron Man 2 โดยในครั้งนี้เขาก็จะกลับมารับบทดังกล่าวในซีรีส์ของตัวเอง โดยมีการเปิดเผยจากทาง Disney เมื่อวันที่ 11 ธันวาคมที่ผ่านมาว่า เนื้อเรื่องของ War Machine จะใช้ชื่อว่า Armor Wars ซึ่งเนื้อหาคือ War Machine จะปกป้องเทคโนโลยีของ โทนี สตาร์ค ที่อาจจะตกอยู่ในมือคนร้ายในอนาคต โดยตัวเขาพร้อมเผชิญหน้ากับผลที่ตามมาจากศัตรูที่จะเข้ามาขโมยเทคโนโลยีนี้

สำหรับ Armor Wars ถือเป็นหนึ่งในเรื่องคลาสสิคของการ์ตูนชุด Iron Man โดยในครั้งนี้เรื่องจะถูกดัดแปลงให้เข้ากับเนื้อหาที่ต่อจาก Avenger End Game และ Iron Man โดยในฉบับการ์ตูนนั้น โทนี สตาร์ค คือคนที่ปกป้องชุดเกราะเหล็กของเขาจากกองทัพสหรัฐและคู่แข่งทางธุรกิจซึ่งเป็นวายร้ายที่พร้อมจะขโมยเทคโนโลยีของเขาเอาไว้ใช้ในการสร้างสงคราม

Previous articleกานต์ วิภากร จวกแรง เจ้าหน้าที่ให้ต่างด้าวเข้าประเทศ ไม่ละอายใจ?
Next articleInterstellar (2014) สุดยอดภาพยนต์ที่จะไขคำตอบความลับของจักรวาล