กานต์ วิภากร จวกแรง เจ้าหน้าที่ให้ต่างด้าวเข้าประเทศ ไม่ละอายใจ?

37

เสกโลโซ ได้ออกมาโพสต์ว่าตนเองเสียหายมาก เพราะต้องยกเลิกงานคอนเสิร์ต คืนเงินเจ้าภาพไป 3-4 ล้าน อาชีพต้องหยุด เพราะการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ภาวนาอย่าให้สถานการณ์บานปลายเหมือนครั้งที่แล้ว ต้องอยู่บ้านเฉยๆนาน 5 เดือน ไม่มีรายได้ ล่าสุด กานต์ วิภากร ศุขพิมาย ภรรยาของ หนุ่มเสก โลโซ ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหว ตำหนิคนที่พาคนงานต่างด้าวเข้าประเทศจนทำให้เกิดการระบาดของเชื้อโควิด-19 อีกครั้ง ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว wiphakorn 15 ว่า

“ไอ้พวกเวร กูอยากจะด่าตั้งแต่วันแรกละ ใครๆก็รู้ว่าพวกเค้าไม่ได้แอบเข้ามาในประเทศไทยอะไรเลย ที่วุ่นวายกันอยู่ทุกวันนี่ กูไม่เคยโทษแรงงานเหล่านั้นเลย แต่พวกตรวจคนเข้าเมือง ด่านตะเข็บชายแดน ทุกฝั่งรอบไทย เข้าได้หมด ไม่ได้ยากเย็นห่าไรเลย เพราะพวกมึงมันเลว เค้าเอาเงินให้นิดๆหน่อยๆ ก็ละโมบละ พวกมันน่าขยะแขยง การกระทำที่ผิดจรรยาบรรณของอาชีพ ไม่เคารพแม้กระทั่งตัวเอง

การกระทำที่น่าละอาย ไม่ละอายแก่ใจตัวเองบ้างเหรอ เห็นแก่เงิน น่าขยะแขยง อุบาทว์ชาติ ถึงจะไม่มีโควิด ก็จะด่าแบบนี้อยู่ดี ต่ำทราม ขนาดหมาดเวลาปิดด่าน ก็เห็นมีประตูวิเศษเข้าออกได้ตลอด 24 ชม. หน้าที่ตัวเองยังล้มเหลว อายหมา ข้อร้องเลย ภาครัฐฝ่ายไหนที่รับผิดชอบเกี่ยวกับพวกโลภมากเหล่านี้ ช่วยไปเคลียร์ให้เห็นหน่อย อย่าสักแต่ให้สัมภาษณ์ ถ้าไม่มีอะไรไม่ทำอะไรละเลยหน้าที่ ก็ไม่รู้จะหาความโปร่งใสจากที่ไหนได้ แค่เสียงเรียกร้องจาก ปชช เล็กๆคนนึง ใครจะด่าก็แล้วแต่ เกลียดอะไรที่ไม่ถูกต้อง..”

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Wiphakorn Sookpimay (@wiphakorn15)

Previous articleCatch Me If You Can (2002) สร้างจากชีวิตจริงนักต้มตุ๋นปลอมเช็คชั้นเซียน
Next articleDon Cheadle กลับมารับบท War Machine ในหนัง Armor Wars