ตูน Bodyslam โพสต์ขอบคุณทุกกำลังใจหลังต้องรักษาตัว

99

Bodyslam

ถือเป็นข่าวสุดช็อควงการบันเทิงในรอบสัปดาห์ที่ผ่านมาหลังจากที่ ตูน Bodyslam หรือ ตูน-อาทิวราห์ คงมาลัย ต้องเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลโดยด่วนอันเนื่องมาจากอาการกระดูกคอกดทับเส้นประสาท ที่ทำให้บางส่วนในร่างกายของเขาไม่สามารถที่จะขยับได้อย่างเช่น นิ้วมือซ้ายหลายนิ้วที่กำลังมีปัญหาและไม่สามารถขยับได้ในเวลานี้

ถึงแม้ว่าล่าสุดจะมีการยืนยันจากแพทย์ผู้ดูแลในตัวของ ตูน Bodyslam แล้วว่า ตัวเขามีโอกาสที่จะหายกลับมาเป็นปกติ แต่ทั้งนี้ในอนาคตเขาอาจจะต้องระมัดระวังในการเล่นคอนเสิร์ตมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งไม่ควรที่จะโยกหรือหมุนคอมากจนเกินไป เพราะมันอาจจะเกิดผลกระทบซ้ำอีกครั้ง

ในส่วนของอาการของ ตูน-อาทิวราห์ มีสาเหตุเรื้อรังมาตั้งแต่ช่วงที่ตัวเขาได้วิ่งมาราธอน ซึ่งในครั้งนี้มันกลับมารุกรานอีกครั้ง

แต่ดูเหมือนว่าสถานการณ์หลายอย่างจะเริ่มดีขึ้นแล้วเมื่อล่าสุด นักร้องวัย 41 ปี  ได้โพสต์ขอขอบคุณเหล่าแฟนเพลงที่ทั้งห่วงใยและให้กำลังใจเขาผ่านโซเชียลมีเดียมากมาย โดย ตูน Bodyslam ได้โพสต์ภาพท้องฟ้าเหนือตึกมุมสูงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนข้อความให้แฟนได้คลายความกังวลว่า

“ 15/12/2020…Day3 ขอกราบขอบพระคุณทุก ๆ กำลังใจ…กว่าสี่สิบปีของชีวิตนี้ที่ได้เดินทาง…ก้าวผ่านหลากหลายเหตุการณ์ทั้งดีร้ายมาได้…ก็เพราะมีทุกๆ คนครับ รัก จนกว่าจะพบกันอีกครั้ง 🙂 #ใช้ชีวิตให้สนุกครับ ”

ทั้งนี้หลังจากที่ ตูน Bodyslam ได้โพสต์ข้อความออกไป มีแฟนเพลงมากมายรวมถึงคนใกล้ชิดและเพื่อนร่วมวงการต่างเข้ามาให้กำลังใจอย่างล้นหลามเกินกว่า 3.000 คอมเมนต์ภายในเวลาผ่านไปไม่นานนัก

Previous articleเซอร์ไพรส์แฟนเพลง Taylor Swift ออกอัลบัมใหม่ฉลองวันเกิด 31 ปี
Next articleตั๊ก บงกช เดินหาทำโกโก้ออร์แกนิก เน้นดูแลสุขภาพ