เซอร์ไพรส์แฟนเพลง Taylor Swift ออกอัลบัมใหม่ฉลองวันเกิด 31 ปี

78

วันเกิด

สุดเซอร์ไพรส์เกินคาดเมื่อนักร้องสาวชื่อดังอย่าง เทย์เลอร์ สวิฟต์ (Taylor Swift) ที่ล่าสุดเธอได้ประกาศปล่อยอัลบัมสไตล์อินดีที่ชื่อว่า Evermore ที่เป็นภาคต่อจากอัลบั้ม Folklore ที่เพิ่งออกวางขายเมื่อกลางปี 2020 ที่ผ่านมา

สำหรับอัลบั้ม Evermore นี้ได้ปล่อยไปเมื่อวันที่ 13 ธันวาคมที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันเกิดของเธอชนิดที่แฟนเพลงต่างไม่ได้ตั้งตัวและตกใจเรื่องนี้เป็นอย่างมาก โดยการปล่อยอัลบัมที่เหนือความคาดหมายในครั้งนี้ ทำให้เหล่าแฟน ๆ ตกตะลึงกับการที่เธอปล่อยอัลบั้มถึง 2 ชุดในปี 2020 ซึ่งไม่บ่อยนักที่ศิลปินดังระดับโลกจะทำอัลบัมติดต่อกัน 2 อัลบัมในหนึ่งปี

Evermore ถือเป็นภาคต่อจาก Folklore อัลบัมเพลงป๊อปอะคูสติกที่ฟังง่ายและกำลังโด่งดังเป็นอย่างมากในเวลานี้ โดย Folklore มีโอกาสสูงมากที่จะประสบความสำเร็จในงานประกาศรางวัล Grammy Awards 2021

โดยหลายฝ่ายคาดการณ์กันว่า การที่เธอได้ปล่อยอัลบัม Evermore ออกมาเมื่อวันที่ 13 เพราะเธอมองว่านี่คือเลขลัคกี้นัมเบอร์ของเธอเนื่องจากเธอมีอายุ 31 ปี เมื่อวันที่ 13 ธันวาคม 2020 ที่ผ่านมา

นอกจากหมายเลข 31 ที่มีความหมายกับเธอมาก ๆ แล้ว ตัวเธอเองก็ตั้งใจที่จะปล่อยอัลบัม Evermore เพื่อมอบของขวัญในช่วงใกล้คริสต์มาสและเทศกาลปีใหม่ให้กับแฟนเพลงที่คอยสนับสนุนและอยู่เคียงข้างเธอมาตลอด

สำหรับอัลบั้ม Evermore มีทั้งหมด 15 เพลงและมี Bonus Track เพิ่มอีก 2 เพลงรวมแล้วเป็น 17 เพลง

โดยเพลงทั้งหมด Evermore มีดังต่อไปนี้

1.Willow

2.Champagne problems

3.Gold rush

4.‘Tis the damn season

5.Tolerate it

6.No body, no crime (feat. Haim)

7.Happiness

8.Dorothea

9.Coney island (feat. The National)

10.Ivy

11.Cowboy like me

12.Long story short

13.Marjorie

14.Closure

15.Evermore (feat. Bon Iver)

**bonus tracks for Deluxe Physical

16.Right where you left me

17.It’s time to go

Previous articleช็อคคนดูจอตู้ “ พลอย-เฌอมาลย์ ” ประกาศลาวงการละครโทรทัศน์
Next articleตูน Bodyslam โพสต์ขอบคุณทุกกำลังใจหลังต้องรักษาตัว