Bruce Willis พร้อมปะทะเอเลียนในหนังอวกาศเรื่อง Breach

319

Breach

กลับมาอีกครั้งกับยอดดาราหนังบู๊จอมอึดอย่าง บรูซ วิลลิส (Bruce Willis) หลังจากที่ตัวเขารับบทบาทบู๊กับมนุษย์โลกมาเยอะแยะมากมายในหนังดังอย่าง Die Hard ทำให้ในครั้งนี้ตัวเขาพร้อมที่จะเปลี่ยนจากการต่อสู้กับผู้ก่อการร้ายมาเป็นการปะทะกับเอเลียน ในหนังอวกาศเรื่องใหม่อย่าง “ Breach”

Breach ได้เล่าถึงเรื่องราวในโลกยุคอนาคตหลังจากที่โลกล่มสลาย ชาวโลกที่รอดชีวิตได้เดินทางไปกับยานอวกาศเพื่อไปยังดาวดวงใหม่ แต่ในขณะที่อยู่ในยานก็พบว่ามีเอเลียนวายร้ายแฝงตัวเข้ามาและเข้ายึดร่างของมนุษย์โลก ทำให้ฮีโรกลุ่มหนึ่งต้องผนึกกำลังกันขัดขวางและปราบปรามเจ้าเอเลียนร้ายเหล่านี้ให้ออกจากยานอวกาศไปให้ได้ เพื่ออนาคตของมนุษยชาติในการดำรงเผ่าพันธุ์ต่อไป

สำหรับ บรูซ วิลลิส ที่ในครั้งนี้ตัวเขาน่าที่จะรับบทบาทในการต่อสู้กับเอเลียนเป็นครั้งแรกในชีวิตนักแสดงหลังจากที่ในสมัยก่อนเขาเคยมีหนังที่ต้องออกสู่อวกาศมาแล้วอย่าง Armageddon เหล่านักขุดเจาะน้ำมันผู้ช่วยกู้โลกจากอุกาบาต ซึ่งถือเป็นหนังระดับตำนานที่ทุกวันนี้ยังคงมีการกล่าวถึงโดยตลอด

นอกจากนี้ Breach ยังได้รับการยืนยันแล้วว่า โธมัส เจน (Thomas Jane) จากภาพยนตร์เรื่อง The Mist จะร่วมแสดงในครั้งนี้ รวมไปถึงดาราดังมากมายที่พร้อมตบเท้าในการร่วมงานกับ วิลลิส เพื่อสร้างสรรค์ภาพยนตร์สุดมันส์ให้กับคนดูได้รับชม

และความพิเศษไปกว่านั้นคือ หนังยังได้ผู้กำกับฝีมือดีอย่าง จอห์น ซูตน์ (John Suit) ที่เคยฝากผลงานกับหนังสยองขวัญไซไฟไวรัสระบาดอย่าง Pandemic ซึ่งตัวเขาเองก็เพิ่งได้ร่วมงานกับ วิลลิส ในการทำโฆษณาชาร์จแบตเตอรีที่จับเอา วิลลิส มารับบทเป็น จอห์น แม็คเคลน ตัวละครพระเอกในหนังตระกูล Die Hard เพื่อขายแบตเตอรีรถยนต์และถือเป็นโฆษณาที่ได้รับการกล่าวถึงเป็นอย่างมากในช่วงเวลานี้

สำหรับกำหนดการฉายของ Breach จะฉายในรูปแบบออนไลน์ในวันที่ 18 ธันวาคมเป็นต้นไป

Previous articleArmageddon (1998) การกู้โลกครั้งประวัติศาสตร์ที่คนดูต้องเสียน้ำตา
Next articleChris Evans ตบเท้าร่วมแสดงหนังรวมมิตรดาราดังเรื่อง Don’t Look Up