Chris Evans ตบเท้าร่วมแสดงหนังรวมมิตรดาราดังเรื่อง Don’t Look Up

534

Don’t Look Up

คริส อีแวนส์ (Chris Evans) กลายเป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่ได้ตบเท้าเข้าสมทบกับหนังตลกร้ายเสียดสีเหตุการณ์ดาวหางชนโลกอย่าง Don’t Look Up ของผู้กำกับและผู้เขียนบทอย่าง อดัม แมคเคย์ (Adam McKay) จาก The Big Short และ Vice ที่ตัวเขาเองก็ได้มีผลงานมากมายกับทาง Netflix และ Paramount Pictures ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา

Don’t Look Up ได้ดาราดังมากมายมาร่วมแสดงอาทิ เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ (Jennifer Lawrence) รวมไปถึง เคต แบลนเชตต์ (Cate Blanchett) ที่จะรับบทเป็น 2 นักดาราศาสตร์ต๊อกต๋อยที่พยายามออกเดินทางไปทั่วประเทศเพื่อเตือนทุก ๆ คนว่ากำลังจะมีดาวหางพุ่งชนโลก แต่รัฐบาลกำลังพยายามปกปิดข่าวนี้ ซึ่งสุดท้ายก็ไม่มีใครเชื่อพวกเขาด้วยโปรไฟล์ที่ไม่น่าเชื่อถือนั่นเอง

ในขณะที่รายชื่อนักแสดงสมทบของหนังยังมีดาราดังอย่าง ลีโอนาโด ดิคาปริโอ (Leonardo DiCaprio) ยอดนักแสดงเจ้าของรางวัลออสการ์ผู้โด่งดังมากับภาพยนตร์มากมาย โดยในครั้งนี้เจ้าตัวยังไม่ได้เปิดเผยว่าเขาจะมีบทบาทมากแค่ไหน แต่ที่แน่ ๆ ตัวเขาน่าจะเป็นตัวละครหลักอีกคนหนึ่งของภาพยนตร์เรื่องนี้

ล่าสุดทาง Netflix ได้พูดถึงเรื่องนี้อย่างน่าสนใจว่า “ เราเชื่อมั่นในฝีมือการกำกับของ อดัม แมคเคย์ เพราะเขาเป็นคนที่มีฝีมือในการเล่าเรื่องได้อย่างยอดเยี่ยม เขารู้จังหวะในการปล่อยมุกเด็ด รู้จังหวะในการดึงอารมณ์ให้ผู้ชมอยู่เฉยๆ เขาเป็นคนทำหนังที่ฉลาดที่สุดคนหนึ่งและสามารถทำหนังที่เข้ากับยุคสมัยได้ตลอดเวลา ”

“ อดัมสามารถทำหนังที่เสียดสีกับวัฒนธรรมของโลกยุคปัจจุบันได้อย่างยอดเยี่ยม คุณไม่รู้หรอกว่าเขาจะดำเนินหนังไปในทิศทางใด อาจจะสงบสุขหรืออาจจะพินาศ และเป็นหายนะครั้งสุดท้ายของมนุษย์ไม่มีใครคาดเดาได้ แต่ทางนี้พวกเราก็ตื่นเต้นที่จะได้ร่วมสร้างหนังกับเขา ”

ทั้งนี้ยังไม่มีใครทราบว่าทาง Netflix และ Paramount Pictures จะแบ่งฉายหนังเรื่องนี้กันอย่างไรผ่านแพลทฟอร์มสตรีมมิงกับโรงภาพยนตร์ เพราะพวกเขาคือ 2 หุ้นส่วนใหญ่ในวงการภาพยนตร์แต่ที่แน่ ๆ คือตัวหนังจะออกฉายในช่วงกลางปี 2021 อย่างแน่นอน

Previous articleBruce Willis พร้อมปะทะเอเลียนในหนังอวกาศเรื่อง Breach
Next article“ แก้วกัลยา ” ย้ายกลับวงการลูกยางไทยแจกความสดใสอีกครั้ง