Christian Bale พร้อมเข้าสู่อาณาจักร Marvel กับบทคู่ต่อกร Thor

303

Marvel

ได้เวลาที่ดาราแอคชั่นรุ่นใหญ่แห่งวงการฮอลลีวูดมาอย่าง คริสเตียน เบล (Christian Bale) ที่ตัวเขาพร้อมแล้วที่จะเข้าสู่จักรวาลภาพยนตร์ของค่ายหนังดังอย่าง Marvel (มาร์เวล) ในเวลานี้

มีข่าวหลุดลอดออกมาว่าโปรแกรมหนังจากค่าย Marvel ที่เพิ่งประกาศออกมาในงาน Disney Investor Day ที่ได้รับความสนใจอย่างล้นหลามในหลายเรื่อง และหนึ่งในนั้นคือภาพยนตร์เรื่อง Thor : Love and Thunder ภาพยนตร์ภาคต่อของ ธอร์ เทพเจ้าสายฟ้าซึ่งในครั้งนี้จะมีคู่ปรับตัวใหม่ที่จะรับบทโดย เบล มาร่วมต่อกรกับเทพเจ้าสายฟ้า

ทั้งนี้ เบล จะมารับบทเป็นตัวร้ายที่ชื่อว่า Gorr the God Butcher ที่ปรากฏตัวในคอมมิคเรื่อง Thor : God of Thunder เมื่อปี 2013 ซึ่งนี่ถือเป็นครั้งแรกที่นักแสดงวัย 46 ปี จะเข้าเป็นส่วนหนึ่งของภาพยนตร์ Marvel แม้ว่าก่อนหน้านี้ที่ตัวเขามีชื่อเสียงอย่างมากมายในภาพยนตร์ Batman ทั้ง 3 ภาคที่สร้างโดยค่ายคู่แข่งอย่าง DC Comics และออกฉายในปี 2005, 2008 และ 2012

รวมไปถึงการรับบทเป็น จอห์น คอนเนอร์ (John Connor) ในภาพยนตร์คนเหล็กชื่อดังอย่าง Terminator Salvation อีกด้วย

แต่สิ่งสำคัญในภาคนี้นอกจากการมี เบล ที่จะยืนพื้นเป็นวายร้ายแล้วอย่าง Gorr the God Butcher หนังก็ยังคงได้รับการยืนยันว่า คริสโตเฟอร์ เฮมส์เวิร์ธ (Christopher Hemsworth) ที่จะมารับบทบาทเป็น ธอร์ (Thor) อย่างแน่นอน รวมไปถึง นาตาลี พอร์ตแมน (Natalie Portman) ที่จะกลับมารับบทบาทเป็นแฟนสาวของเทพเจ้าสายฟ้า เจน ฟอสเตอร์ (Jane Foster) อีกครั้งหลังจากที่เธอได้หายตัวไปในภาพยนตร์ ดิ อเวนเจอร์ส (The Avengers)

สำหรับ Thor : Love and Thunder จะเตรียมเข้าฉายในวันที่ 6 พฤศจิกายน 2022 ในประเทศสหรัฐอเมริกา

Previous articleChris Evans รับพากย์เสียง Buzz Lightyear หนังแยกจาก Toy Story
Next articleGuns Akimbo (2019) มันส์เต็มสูบยิงสนั่นฆ่ากระจาย