Guns Akimbo (2019) มันส์เต็มสูบยิงสนั่นฆ่ากระจาย

36

ยิงสนั่น

หนังแอคชันบู๊ล้างผลาญที่ดูแบบไม่ต้องคิดมากแต่มีความน่าสนใจเป็นอย่างมาก น่าจะถูกใจสำหรับผู้ที่ต้องการชมหนังแนวไม่ต้องคิดลึก เน้นความมันส์น่าจะตอบโจทย์นี้ได้ไม่ยาก

Guns Akimbo (2019) เล่าเรื่องราวของ “ นิกซ์ ” นักฆ่าสาวสุดโหดและโรคจิตแบบชนิดเพิ่งออกจากโรงพยาบาลบ้า ที่เธอได้กลายมาเป็นเบอร์ 1 ของผู้คุมเกมสุดโหดที่จะมีการถ่ายทอดสด และดูเหมือนว่าจะมีชายผู้โชคร้ายอย่าง “ ไมล์ส ” ที่เป็นพนักงานบริษัทไอทีชีวิตเฮงซวยที่ต้องหาทางเอาตัวรอดจากการเข้าไปพัวพันกับเกมการฆ่านี้อย่างไม่ตั้งใจ ที่มีสาวโรคจิตรายนี้เป็นตัวคุมเกมให้ได้

แต่ความซวยซ้อนซวยของเขาที่มือบอนทำให้เขาถูกเหล่าอาชญากรรมบุกมาถึงห้องและตอกตะปูกับมือทั้งสองข้างของเขาให้พร้อมบรรจุกับปืนกระสุน 550 นัด และเขาได้รับภารกิจที่ต้องเตรียมฆ่าสาว นิกซ์ ให้ได้ไม่อย่างนั้นเขาก็จะต้องตาย

แต่เรื่องที่แย่กว่านั้นคือแฟนสาวสุดสวยของเขาก็ได้รับภารกิจให้มาฆ่าเขาเช่นกันเพื่ออิสระภาพของตัวเธอเอง เกมบ้า ๆ จึงได้เริ่มขึ้นตั้งแต่บัดนี้

สำหรับคำวิจารณ์ของภาพยนตร์เรื่อง Guns Akimbo ในแง่บวก หนังยิงกันเลือดสาดสนุกสุดมันส์แบบที่แฟน ๆ ไม่ต้องคิดถึงเนื้อหาให้มากนัก เน้นดูเพื่อระบายอารมณ์และสะใจ แต่คาแรคเตอร์ของตัวละครยังคงมีความแข็งแรงและสร้างความตื่นเต้นให้กับคนดูได้อย่างถึงลูกถึงคน และทิ้งแง่คิดดี ๆ หลังหนังจบได้อย่างยอดเยี่ยม

ในแง่ลบ ต้องยอมรับว่าหนังสร้างมาเพื่อความมันส์ล้วน ๆ โดยเหตุผลหลายๆ อย่างอาจจะดูเวอร์และไม่สมจริง ซึ่งคนดูที่ชอบหนังแนวใช้ความคิดไปด้วยนั้นอาจจะไม่ถูกใจกับหลาย ๆ ฉากของเรื่องนี้ก็เป็นได้

Previous articleChristian Bale พร้อมเข้าสู่อาณาจักร Marvel กับบทคู่ต่อกร Thor
Next article4 ราศี เตรียมรับทรัพก่อนสิ้นปี