Chris Evans รับพากย์เสียง Buzz Lightyear หนังแยกจาก Toy Story

288

Buzz Lightyear

ถึงเวลาเจาะลึกแล้วสำหรับตัวละครชื่อดังอย่าง Buzz Lightyear (บัซไลท์เยียร์) มนุษย์อวกาศชื่อดังจากภาพยนตร์การ์ตูนสุดฮิตอย่าง Toy Story ซึ่งในครั้งนี้ได้มีการเปิดเผยว่า นี่คือหนึ่งในหนังสำคัญของทางค่าย Pixar ที่จะสร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนหนังแอนิเมชันได้อย่างแน่นอน

หลังจากที่ทางค่าย Pixar ได้ประกาศในงาน Disney investor Day ที่ได้เปิดเผยชัดเจนแล้วว่า คริส อีแวนส์ (Chris Evans) ดาราที่เริ่มมีชื่อเสียงจากเรื่อง Fantastic Four ในบทมนุษย์พลังไฟ จะมารับหน้าที่พากย์เสียง Buzz Lightyear ตัวละครชื่อดังในเรื่อง Toy Story โดยหนังภาคนี้จะใช้ชื่อว่า Lightyear ซึ่งจะมีกำหนดเตรียมเข้าฉายในวันที่ 17 มิถุนายน 2012 ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา

แต่ทว่าล่าสุดทาง อีแวนส์ ก็ได้ทวิตข้อความด้วยความตื่นเต้น แต่เขาก็ได้ชี้แจงประเด็นบางอย่างที่น่าสนใจและเป็นการหักมุมว่า

“ ผมไม่มีคำพูดใด ๆ ทั้งสิ้นแค่อยากให้ทุกคนเข้าใจว่า หนังเรื่องนี้ไม่ได้เกี่ยวกับ Buzz Lightyear เวอร์ชันของเล่นโดยตรงแต่เกี่ยวกับมนุษย์ที่ชื่อ Buzz Lightyear ที่ต่อมาตัวละครนี้ก็ได้เป็นแรงบันดาลใจให้กับของเล่น Buzz Lightyear ใน Toy Story ”

นั่นจึงทำให้เหล่าคอหนัง Toy Story ได้เข้าใจกันอย่างถ่องแท้แล้วว่า อันที่จริงแล้วภาพยนตร์เรื่องนี้คือต้นกำเนิดของ Buzz Lightyear

โดยมีคาดการณ์กันว่าการเลือก อีแวนส์ มาพากย์เสียงในครั้งนี้ก็เพราะความนิยมและอิทธิพลของนักแสดงวัย 39 ปีรายนี้ที่โด่งดังอย่างมากในการรับบทเป็น Captain America ในจักรวาล Marvel ถึง 11 เรื่อง และตัวเขาเป็นเหมือนแม่เหล็กที่สามารถดึงดูดผู้ชมให้ติดตามได้อย่างน่าสนใจ

สำหรับ Toy Story ซึ่งเป็นต้นกำเนิดของตัวละคร Buzz Lightyear ตั้งแต่ปี 1995 ถึง 2019 ซึ่งถือเป็นหนึ่งตัวละครที่ได้รับความนิยมมากที่สุดอันเนื่องมาจาก Buzz Lightyear เป็นตัวเอกคู่หูกับ Woody พระเอกของเรื่อง

Previous articleBlack Water : Abyss (2020) สัตว์ร้ายในเงามืดซุ่มเขมือบ
Next articleChristian Bale พร้อมเข้าสู่อาณาจักร Marvel กับบทคู่ต่อกร Thor