“แคนดี้ รากแก่น” ฟ้องเกรียนคีย์บอร์ด ด่ายันแม่

6

กลายเป็นโดนทัวร์ลงหน้าบ้าน สาวหมอลำ “แคนดี้ รากแก่น” ที่โพสต์ถามว่า “ผู้ชายมีลูกมีเมียที่ไปเที่ยวบาร์เกย์คือเป็นแบบใด๋ บอกแนน” ทำให้ชาวโซเชียลหาว่าหิวแสงเกาะกระแสผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์กับสาวแพรวพราว

ล่าสุด “แคนดี้ รากแก่น” ออกมาโพสต์ตามทนายความฟ้องเกรียนคีร์บอรด์แล้ว โดยระบุว่า “ใครเม้นอะไรไว้ โปรดอ่านนะคะ..เพราะแคนดี้ให้ทนายเตรียมฟ้องรายบุคคล หาเงินสร้างปู่อือลือค่ะ..สืบเนื่องจากเรื่องราวของน้องๆ คู่หมอลำคนดังทะเลาะกัน.แคนดี้ผู้ซึ่งทุกคนทราบดีว่า

เป็นคนนึงที่ตามข่าวตลอดทุกเรื่อง..ก็โพสต์ตามความเห็นส่วนตัว ในพื้นที่ส่วนตัว ข้อความแรกคือ “คุยกับคนอื่นเชิงชู้สาว นั่นก็คือนอกใจละค่ะ อย่าหาทำ” ก็มีคนมาแสดงความคิดเห็นกันเยอะ..อีกไม่กี่นาที โพสต์อีกมุมที่อยากถามผู้รู้ว่า “ผู้ชายมีลูกมีเมียที่ไปเที่ยวบาร์เกย์ คือเป็นคนแบบใด๋!? บอกแน” เป็นคำถามที่แค่อยากรู้ความรู้สึกของคนที่ไปมา ไม่ได้พาดพิงอะไร เพราะรู้ว่าน้องผู้ชายไปเพราะพาน้องๆ ไป..แต่แค่อยากถามคนทั่วๆ ไป..แต่หลังจากนั้น พี่ๆ หลายสื่อหยิบประเด็นนี้ไปทำข่าว

ซึ่งแคนดี้ไม่ได้คิดอะไร เพราะโดนบ่อยละ..แต่หลังจากนั้น ญาติๆ รวมถึงคุณแม่ก็แคปคอมเม้นที่ด่าหรือต่อว่าแรงๆ กลับมาให้ดู..ซึ่ง ณ จุดนี้ บอกเลยว่า แคนดี้ไม่โอเค..และคงปล่อยวางเฉยไม่ได้..จึงขอบอกตรงนี้ว่า แคนดี้จะขออนุญาตฟ้องกลับคนที่พูดจาไม่ดี เพื่อไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่าง. ไม่รับคำขอโทษค่ะ รับแต่เงินสด”

Previous articleฟุตซอลไทยซ้อมหนัก พร้อมดวลแข้ง เอเชียนคัพ 2024
Next article“เทพบิว” ตั้งเป้าขอต่ำกว่า 10 วิ ลุ้นไปโอลิมปิกส์ 2024