“แน็ก ชาลี” ยืนยันจีบ กามิน ยินดีให้ใช้นามสกุล

11

ยังคงเป็นกระแสระหว่างนักแสดงหนุ่ม “แน็ก ชาลี” กับ สาวเกาหลี “กามิน”ดาวTikTok ที่เพิ่งเดินทางมาประเทศไทย ทำเอาแฟนคลับฟินกับความน่ารักของทั้งคู่ จนเจ้าตัวยอมรับว่าจีบสาวกามินอยู่

ล่าสุด “แน็ก ชาลี” เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า ถามว่าจีบเขาไหม จีบ ที่เห็นผมเข้าไปอยู่จุดนั้น เราใช้ใจร้อยเปอร์เซ็นต์ ผมจีบจริ งๆ เรียกว่าศึกษาไหม ใช่ ศึกษาไปด้วยกันพร้อมคนไทยอีกหลาย เขารู้ไหมว่าเราจีบ โห..ขนาดนี้พี่ ต้องรู้แหละครับ เขามีปฏิกิริยากลับมาถามว่ามีไหม มี ๆ ดีใจมาก ๆ ครับ ทุกคนก็ได้เห็นอะไรไปพร้อม ๆ ผม ถึงหลังกล้องก็ยอมรับว่าต้องมีคุยกันบ้างอยู่แล้วครับ

ความน่ารักคือว่าผมและเขาและอีกหลายคนอยากออกมาให้ทุกคนเห็น มันเป็นความรู้สึก ก่อนอื่นเลยผมต้องขอบคุณทุกคนจริง ๆ คือผมไม่รู้โชคดียังไง ผมเป็นคนที่เวลาจะมีความรักหรือทุ่มเทกับสิ่งใดทุกคนเปิดใจกับผม กามินบอกว่าถ้าเปลี่ยนมาใช้นามสกุลผมจะอนุมัติไหม ยินดีครับผม ยินดีมาก ๆ กามิน ปอร์เจท ได้เลยครับ น่ารัก ๆ จะได้แต่งงานกับกามินเลยไหม โอ้โห ผมไม่ทราบเหมือนกันนะว่าจะเป็นยังไง

แต่ว่าก็จะทำให้มันดีที่สุด คนที่อยากแต่งงานด้วย ตอนนี้มีคนเดียวครับผม แล้วก็ให้มันเป็นตามยถากรรมที่มันจะเกิดขึ้น เรื่องระยะทางอย่างที่ผมบอกเกาหลีก็แค่ปากซอย มันไม่มีปัญหาอะไรหรอกครับ คลั่งรักหนักมาก แต่เราต้องมีการปรับกันไปปรับกันมา  

Previous article“อั้ม อธิชาติ” ประกาศยุติบทบาท พาว มิราเคิล
Next articleฟุตซอลไทยซ้อมหนัก พร้อมดวลแข้ง เอเชียนคัพ 2024