“อั้ม อธิชาติ” ประกาศยุติบทบาท พาว มิราเคิล

15

ยังคงสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นกับพระเอกหนุ่ม “อธิชาติ ชุมนานนท์” กับ ผลิตภัณฑ์ “พราว” ที่เจ้าตัวได้เริ่มก่อตั้งด้วยความตั้งใจและทุ่มเทอย่างมาก แต่กลับออกมาประกาศขอยุติบทบาททุกอย่างที่เกี่ยวข้องกับบริษัทฯ และขอให้ยุติการใช้รูปของตนเองในทุกรูปแบบและทุกช่องทางอีกด้วย

ล่าสุด “อั้ม อธิชาติ” ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรม @atichart9ชี้แจงขอยุติบทบาทกับสินค้าแบรนด์ดัง โดยระบุว่า “ผม อธิชาติ ชุมนานนท์ ขออนุญาตใช้พื้นที่ตรงนี้ในการสื่อสาร ชี้แจง ถึง การยุติบทบาท ในทุกหน้าที่ ที่มีต่อ บริษัท พาว มิราเคิล จำกัด ตั้งแต่เมื่อวันที่ 12 ม.ค 2567 ที่ผ่านมา ทั้งในฐานะผู้ร่วมก่อตั้ง ผู้ถือหุ้น ผู้บริหาร ดูแลคุณภาพสินค้า แบรนด์แอมบาสเดอร์ และควบคุมสื่อประชาสัมพันธ์ทุกชนิด

ต้องขอขอบคุณทีมงาน ผู้ร่วมงานและตัวแทนทุกท่านที่ได้เคยร่วมงานกันมา และขอบคุณผู้บริโภคทุกๆ ท่านที่ให้ความไว้วางใจ ให้ผมได้ดูแลสุขภาพ ด้วยผลิตภัณฑ์สมุนไพรในช่วงเวลาที่ผ่านมา และขอให้ทางบริษัท ได้ยุติการใช้ภาพผม ในฐานะ แบรนด์แอมบาสเดอร์ทั้งภาพเคลื่อนไหว และภาพนิ่งที่ได้หมดสัญญาแล้ว ตามข้อตกลงที่ได้เคยแจ้งไป รวมถึงนักแสดงอีกหลายท่านที่อนุญาตให้ใช้ภาพ ตามเวลาที่กำหนดและได้เคยแจ้งไปแล้วเช่นกัน จึงเรียนมาเพื่อทราบขอขอบคุณทุกท่านมา ณ โอกาสนี้นะครับ”

สำหรับ “อั้ม อธิชาติ” ได้หันไปจับธุรกิจสมุนไพรไทย โดยเฉพาะพลูคาวและกัญชง ก่อตั้งและเป็นกรรมการบริษัทฝ่ายการตลาด บริษัท พราว มิราเคิล จนกลายเป็นผู้นำด้านสมุนไพรเพื่อสุขภาพชั้นนำและมีผลิตภัณฑ์หลากหลายเพื่อตอบโจทย์ลูกค้า

Previous articleเปิดตัว Sword Art Online ภาคใหม่
Next article“แน็ก ชาลี” ยืนยันจีบ กามิน ยินดีให้ใช้นามสกุล