มือที่สาม “วุฒิ” มือมิกซ์ของวงแสงทอง ลาออกแล้ว

15

หลังจากมีข่าวรักร้าวระหว่าง นักร้องหมอลำ “แพรวพราว แสงทอง” กับสามี “ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์” ต่างฝ่ายก็ออกมาไลฟ์สดชี้แจงกันอย่างต่อเนื่อง เหตุเนื่องมาจากมือที่สาม ที่เป็นคนในวงแสงทองฟินแลนด์ “วุฒิ” มือมิกซ์ ซึ่งเจ้าตัวออกมาขอโทษกับการกระทำที่ไม่เหมาะสมและอยากให้ทั้งคู่กลับมาเป็นครอบครัวเหมือนเดิม

ล่าสุด หนุ่ม “วุฒิ” ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กโดยระบุว่า “ผมขอให้กลับมาเป็นครอบครัวเหมือนเดิมนะครับ ขอบคุณระยะเวลา 4 เดือนกว่าๆ รวมๆ 100+งาน (รับเชิญ มินิ เต็มวง) ขอบคุณบอสทั้งสองท่าน ที่เมตตาให้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของวง ขอบคุณการซัพพอร์ต ดูแลเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นค่าแรง การเดินทาง ที่พัก อาหารการกิน แม้กระทั่งความรู้สึกดีๆ และการให้กำลังใจกับลูกน้องทุกคน

ผมเต็มที่กับการทำงานที่สุดแล้ว การกระทำใดๆ ที่ล่วงเกิน หรือไม่เหมาะสม กราบขอโทษบอสทั้งสองท่าน และเพื่อนร่วมงาน ทุกๆคน ครับ สุดท้ายนี้ผมไม่ได้เจตนาที่จะทำลาย ครอบครัวใครเพราะผมรู้สถานะตัวเองอยู่แล้ว ว่าเป็นแค่ลูกจ้าง”

ในขณะที่ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ออกมาไลฟ์สดยืนยันว่าขอเป็นเพียงพ่อแม่ที่ดีพอ มูฟออนแล้วคือมูฟออน และมีช่วงหนึ่งที่มีคนเข้ามาคอมเมนท์บอกให้ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ไปขอโทษวุฒิเพราะเขาต้องตกงานถูกไล่ออก งานนี้เจ้าตัวตอบกลับด้วยอารมณ์เซงๆว่า “ใช้สมองคิดอยู่บ่จ้า ใช้สมองคิดอยู่รึเปล่าครับคอมเมนต์ คิดอะไรอยู่ คิดอิหยังอยู่ จั๊กมันคิดอะไร”คนที่ร่วมไลฟ์พูดเสริมว่า ทุกสิ่งทุกอย่างอยู่ที่การกระทำ ผลที่เกิดคือผลจากการกระทำของตัวเขาเอง

Previous article“แพรรี่” ปัดโจมดี แอนนา สงสารทั้งสองฝ่าย
Next article“มิย่า” ตอบชัดรีเทิรน์ “อชิ” ไหม