“มิย่า” ตอบชัดรีเทิรน์ “อชิ” ไหม

6

กำลังถูกจับตามองว่าจะรีเทิร์นกันไหม ระหว่างคู่ “มิย่า พิชชา ทองเจือ” ลูกสาวของ “พีช ทองเจือ” กับ “อชิ อชิรวัตติ์ มัสยวาณิชลูกชายของ “ฟลุ๊ค มัสยวาณิชที่ยุติความสัมพันธ์ไปกว่า 4 เดือนแล้ว ซึ่งต่อมามีรูปภาพร่วมเฟรมของคนทั้งคู่ในโลกโซเชียล ทำให้คนสงสัยว่าทั้งคู่จะกลับมาสานสัมพันธ์กันอีกครั้ง

ล่าสุด “มิย่า พิชชา” ได้เปิดใจถึงกระแสข่าวความสัมพันธ์ในครั้งนี้ว่า “ตอนนี้เรียนแล้วก็ทำงานแทบไม่มีเวลา เพราะว่าหนูเพิ่งเข้ามหาลัยค่ะ เพิ่งรู้ว่ามหาลัยงานมันเยอะขนาดนี้ ตอนนี้เลยโฟกัสแต่งานกับเรียนอย่างเดียวเลยค่ะ ก็ได้เจออชิบ้างเวลางานฉลอง เวลากลุ่มเพื่อนมาเจอกัน มีคนเชียร์ให้กลับมาคบกันอันนี้ขอทำงานก่อน เรียนก่อน ตอนนี้ เพราะว่าหนูเพิ่งเข้ามหาลัยค่ะ เพิ่งรู้ว่ามหาลัยงานมันเยอะขนาดนี้ ตอนนี้เลยโฟกัสแต่งานกับเรียนอย่างเดียวเลยค่ะ

ยังไม่มีเวลาคิด ไม่ว่ากับใคร จริงๆอยากปล่อยตัวตามสบาย ยังไม่อยากรีบ จริงๆมันคงความเป็นเพื่อน เพราะมันเริ่มจากการเป็นเพื่อนอยู่แล้ว จริงๆ ไม่ได้อะไรก็เหมือนพี่ชายน้องสาวค่ะ สถานะตอนนี้โสดสนิท ตอนนี้ที่หวงคือน้องชายค่ะ คือแบบไปเที่ยวกับเพื่อนกลับดึกไม่ได้ เรียนเสร็จต้องโทรหา เสื้อต้องใส่แขนยาว กระโปรงห้ามใส่สั้น น้องห้ามหนูกับพี่เซย่ามีความรักก่อน ตอนนี้หนูไม่ค่อยได้คุยกับคุณพ่อจะเป็นน้องชายคอยกำกับ เขาจะช่วยสแกนแล้วก็ดุกว่าคุณพ่ออีกค่ะ 

Previous articleมือที่สาม “วุฒิ” มือมิกซ์ของวงแสงทอง ลาออกแล้ว
Next articleเปิดตัว Sword Art Online ภาคใหม่