“แมน การิน -เกล”ต้อนรับสมาชิกใหม่ ปลูกบ้านร้อยล้าน

7

กลายเป็นคุณแม่ลูกสองแล้ว “เกล รดา” กับสามี “แมน การิน” ออกมาประกาศข่าวดีว่า “น้องกราฟ” กำลังจะมีน้องแล้ว เตรียมรับขวัญด้วยบ้านหลักร้อยล้าน

ล่าสุด “เกล รดา”เผยถึงเรื่องตั้งทองว่า ท้องนี้เกลรู้สึกว่าเกลชิลขึ้น เดินเหมือนคนปกติมากขึ้น คือหมายความว่าตอนท้องแรกเราก็จะค่อยเดิน ระวังมาก แต่ท้องนี้เราก็ระวัง แต่ชิลขึ้นกว่าท้องแรก เราก็จะบอกน้องกราฟด้วยการอ่านหนังสือ เขาจะมีน้อง ไม่ได้เป็นหมาหัวเน่า เราค่อยๆวางแผนใส่สมองลูกว่าเขากำลังจะเป็นพี่

ส่วนเรื่องบ้านก็วางแผนไว้แล้วถ้ามีลูกคนที่สองต้องขยับขยาย เพราะบ้านหลังจากนี้ที่เราอยู่กันตอนแรก เรากะจะไม่มีลูกเลย เพราะด้วยความที่ฝังใจจากตอนเด็กที่ไปค่าย แล้วเขาเปิดคลิปแม่คลอดลูก เราก็รู้สึกแบบพี่แมน เกลไม่เอา เกลกลัว มันเป็นภาพติดตามากในความคิดของเรา ณ วันนั้น แล้วพอเราแต่งงานเห็นคนอื่นมีครอบครัว ก็สะกิดกันไปสะกิดกันมา ก็ได้น้องกราฟมา

แต่บ้านเราที่ทำ ไม่มีพื้นที่ของลูกเลย ทุกอย่างคือห้องเอ็นเตอร์เทนของพ่อแม่ ไม่มีห้องลูกเลย พอมีลูกก็ยกโซฟาออกหมดเลย เป็นพื้นที่ลูกยาว กลายเป็นตอนนี้เพื่อนมาต้องนั่งพื้น เราค่อยๆ เก็บเงิน ทำธุรกิจ ตอนนี้คือทำทุกอย่างเลยจริงๆ หลังนี้ก็ใกล้เมืองมากขึ้น หลังใหญ่มากขึ้น ที่พื้นที่มากขึ้น ก็พยายามคุมงบไว้ร้อยล้าน ลูกน่าจะคลอดก่อนบ้านเสร็จ น่าเป็นปลายปี ต้นปีหน้า 

Previous article“อั้ม พัชราภา” วาเลนไทนม์ไม่เหงา เที่ยวญี่ปุ่น
Next articleจับสลาก 16 ทีม สุดท้าย รีโว่ คัพ 2023/24