“อั้ม พัชราภา” วาเลนไทนม์ไม่เหงา เที่ยวญี่ปุ่น

16

ระดับนางเอก “อั้ม พัชราภา” ไม่เหงาแน่นอนในวันแห่งความรัก เพราะหอบเพื่อนกว่า 20 คน ไปเที่ยวหิมะที่ประเทศญี่ปุ่น งานละครกำลังอ่านบทยังไม่ยืนยัน

ล่าสุด ““อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” เดินทางมาร่วมงาน Interpharma Congress & Thank you party ที่โรงแรม Pullman Bangkok King Power เผยถึงวันวาเลนไทน์นี้ว่า “ปีนี้ไม่เหงา พรุ่งนี้ไปญี่ปุ่นกับเพื่อน 20 คน พอดีทุกคนว่าง ยังไม่มีใครส่งดอกไม่ไปให้ ถ้ามีก็จะเป็นน้องๆแต่ฝากบอกตรงนี้แล้วกันไปเที่ยวญี่ปุ่น ปีนี้ไม่มีคนไปเซอร์ไพรส์หรอกเพราะว่าเพราะว่าพอลงเครื่องก็ต้องนั่งรถต่ออีก 5 ชั่วโมงกว่า

ทริปนี้จองมาเกือบปีแล้ว เขาบอกว่าเดือนกพ. เป็นเดือนที่หิมะสวย ก็เลยไปค่ะ ตอนนี้เริ่มเปิดใจเกี่ยวกับละคร คือคนเขียนบทเขาก็เล่าให้ฟังว่าอย่างนี้ๆ และมันสนุกมากจริงๆ และมันก็ยากมากด้วย มันยากบางอย่างที่อั้มรู้สึกว่ามันยาก อ่านบทแล้วมัมยาก มันงงเพราะตัวละครเยอะ ยังไงขอเวลาก่อน เดือนหน้ากลับมาจากเที่ยวอะไรเสร็จแล้วก็ขออ่านบทสักเดือนนึง เพราะบทเขาเยอะมาก ถ้าอ่านบทแล้วรู้สึกว่ามีอะไรที่เราไม่ชอบก็ไม่เล่น

แต่ถ้าแก้บทได้ เราอาจจะคุยกันได้ แต่เราเป็นคนไม่ค่อยชอบแก้บท มันเหมือนไม่ให้เกียรติคนเขียนบท ด้วยนิสัยอั้มปกติอยู่แล้วด้วย แต่ถ้าข้อเสนอเพิ่มขึ้นเหรอ ก็เป็นส่วนประกอบดีกว่า พี่เขาก็ทราบว่าเป็นช่วงพักผ่อนของอั้มอยู่แล้วที่อั้มไม่ค่อยรับงาน เขาก็จะปล่อยไปกอ่น เราก็บอกเขาว่าอย่าตื้อ ถ้าตื้อจะไม่เล่น  

Previous articleคุณแม่ป้ายแดง “จิ๊บ ปกฉัตร” ท้องแล้ว 4 เดือน
Next article“แมน การิน -เกล”ต้อนรับสมาชิกใหม่ ปลูกบ้านร้อยล้าน