คุณแม่ป้ายแดง “จิ๊บ ปกฉัตร” ท้องแล้ว 4 เดือน

4

ยินดีกับคุณแม่ป้ายแดง “จิ๊บ ปกฉัตร เทียมชัย” กับสามีนักธุรกิจ ที่ตอนนี้กำลังตั้งได้ 4 เดือนแล้ว หลังจากเคยฝังตัวอ่อนไปแล้วหลุด

ล่าสุด “จิ๊บ ปกฉัตร” เปิดใจถึงข่าวดีนี้ว่า “พอเราเริ่ม ใช้ชีวิตคู่กับสามีเราก็อยากที่จะมีลูกตอนนี้เขามาแล้ว แต่เขาไม่ได้มาด้วยวิธีวิทยาศาสตร์ เขามาด้วยวิธีธรรมชาติ ตอนแรกฝั่งตัวอ่อนไป ปรากฎว่าเขาหลุด พอเขาหลุดคิดว่าปล่อยชิลดีกว่า แล้วค่อยฝั่งตัวอ่อนใหม่ แต่พอไปตรวจร่างกายเตรียมฝั่งตัวอ่อนใหม่ คุณหมอบอกว่าไม่ต้องฝั่งตัวอ่อนแล้ว เขามาแล้ว มาโดยธรรมชาติ เลยเป็นเรื่องเซอร์ไพรส์ ปีที่แล้วเราเหนื่อยทำไมทั้งปี ไม่รับงานในวงการเลย

ถ้ารู้ว่าเขามาง่ายขนาดนี้เราก็ไม่ต้องเหนื่อยแล้ว ตอนนี้ 4 เดือนแล้วค่ะ ต้องเล่าก่อนว่าปีที่แล้วจิ๊บไม่รับงานเลย เครียดมาก การฝากไข่ไม่ใช่เรื่องง่าย ปีที่แล้วปีเดียวจิ๊บฝากไป 3 รอบ เครียดมาก ความสนุกจากที่เคยเป็นสายปาร์ตี้ เรางดทุกอย่าง ตึงมาก นอนตรงเวลา กินวิตามิน กินยาจีน ทำทุกอย่างเต็มที่มากๆ แล้วมันเครียด พอฝั่งแล้วหลุด

เราเลยปลดล็อกตัวเอง ชิลไปเลยดีกว่า ไม่ได้ตั้งใจว่าจะให้เขาเกิดปีมังกร ด้วยอายุจิ๊บด้วย พอลองคำนวนดูแล้ว มันน่าจะท้องตอนอายุมากๆ ไม่ไหว คำนวนอายุ และหลายอย่างมันบีบเข้ามาว่าควรที่จะมีปีนี้ค่ะ จิ๊บโชคดีสามีรัก เขาตามใจ เขาทำทุกอย่างที่เราแฮปปี้ที่สุด แล้วเขาก็ตื่นเต้นเหมือนกันว่าลูกมาแล้วค่ะ”

Previous articleชวนรู้จักวุ้นคีโตคืออะไร มีประโยชน์ต่อคนที่รักสุขภาพอย่างไร
Next article“อั้ม พัชราภา” วาเลนไทนม์ไม่เหงา เที่ยวญี่ปุ่น