“แอนนา” อดีตรักเก่า “นุ๊ก” กระทืบซ้ำนักร้องสาว แค้นเก่า

7

“แอนนา” อดีตแฟนของนักร้อง “นุ๊ก ธนดล” ออกมาถล่มซ้ำนักร้องสาวค่ายดังที่สามีคนอื่น ลั่นจะตามล้างแค้นไม่เลิก

ล่าสุด “แอนนา” แฟนเก่า “นุ๊ก ธนดล” ออกมาแฉยับนักร้องดังชาวขอนก่อนแย่งสามีชาวบ้านว่า “ไม่แปลกใจนักร้องสาวคนนี้ แฟนคนก่อนเขาที่อยู่ค่ายเดียวกัน ผู้ชายก็จับได้ว่าเขานอกใจผู้ชายหลายๆครั้ง ตอนนี้ผู้ชายมีแฟนใหม่น่ารักช่วยทำคลิปน่ารัก ตลก นักร้องสาวไม่รู้จักพอ แฟนเก่าที่เขาเลิกล่าสุด ผู้ชายรักเขามาก ลาออกจากงานมาช่วยแพ็กของช่วยเขา มาอยู่ดีๆ แฟนบอกเลิก เพราะเราไม่โต เราไม่มีแบรนด์ แล้ววันแรกที่คบกันก็หนุ่มโรงงานไม่มีอะไร ล่าสุดไปแย่งแฟนชาวบ้านเขา สงสารผู้หญิงมีลูกแล้ว ยังมาเลิกกับแฟนตัวเอง

โดนสวมเขากันทั้งคู่ ใครไปอ่านโพสต์ คุณ จจ. จะเข้าใจ ที่ออกมาพูดเรื่องนี้ คุณจำได้ไหม 3 ปีที่แล้ว เวลาเราเจอทัวร์ลง คุณซ้ำเติมเราไม่พักเลย ไม่สงสารผู้หญิงด้วยกันเลย เรียกรถทัวร์มาเยอะมาก..ฉันไม่สงสัยเลยว่าวันนั้นทำไมคุณไม่สงสารผู้หญิงด้วยกันแม้แต่น้อย ขณะวันนี้คุณไปแย่งแฟนเขามา ขนาดเขามีลูกเล็ก คุณยังไม่สงสารเลย ที่มาพูดคือเข้าใจหรือยังที่โดนทัวร์ลงรู้สึกยังไง

อย่างคุณ โดนทัวร์ลงด้วยนิสัย ด้วยการกระทำของตัวเอง ใครที่ทำไม่ดีกับลูก ขอให้เขาได้รับผลกรรมจากการกระทำของเขา วันนี้แจ่มแจ้งแล้วเราไม่ต้องทำอะไรเลย สุดท้ายการกระทำและสันดานจะผลักให้เขาล้มลงเอง ความจริงชีวิตตอนนี้มีความสุขมาก แต่ถ้าคนนี้ล้มเมื่อไหร่ ฉันนี่แหละจะกระทืบซ้ำ

Previous article“น้ำหวาน ซาซ่า” เผยรู้นานแล้ว แฟนใหม่ กวาง
Next articleทีมชาติไทยคว้ารองชนะเลิศ แกะสลักน้ำแข็งซัปโปโร 2024