“น้ำหวาน ซาซ่า” เผยรู้นานแล้ว แฟนใหม่ กวาง

9

“น้ำหวาน ซาซ่า” อดีตแฟนสาวของนักร้อง “กวาง เอบีนอมอล” เผยรู้เรื่องแฟนใหม่ของฝ่ายชายมาระยะนึงแล้ว ยินดีด้วยในทุกๆเรื่อง

ล่าสุด “น้ำหวาน ซาซ่า” เปิดใจถึงเรื่องแฟนใหม่ของ “กวาง” ว่า หวานทราบมานานมากแล้ว แต่รู้สึกว่ามันไม่ใช่เรื่องของเราในการที่จะพูด คนก็ไลน์มา โทรมาถามความรู้สึก วันนั้นหวานไปกาญจนบุรีไปทำงาน มีคนเดินเข้ามาสอบถาม ก็ต้องขอบคุณ ณ ที่นี่ด้วย ขอบคุณที่ห่วงใยความรู้สึก แต่หวานทราบมานานมากแล้ว มีคนแซวว่าหน้าเหมือนหวาน แต่ถ้าความเห็นส่วนตัว หวานมองว่าไม่ได้เหมือน

แต่อันนี้ก็แล้วแต่มุมมองของคนมากกว่า หลายคนเห็นก็บอกหวานให้ สู้ ๆ นะ เป็นกำลังใจให้ หรือว่าโอเคไหม ก็เป็นการเช็กความรู้สึกของเรา ซึ่งตัวเรารู้สึกทราบซึ้ง ตลอดเวลาที่เกิดเรื่องหรือมีปัญหา คนรอบข้าง เพื่อนฝูงไม่ว่าจะใกล้หรือไกลก็ไม่เคยทิ้ง รู้สึกดีค่ะ จริง ๆ ช่วงนี้หวานไม่ค่อยได้คุยกับเขา ก่อนหน้านี้ระหว่างที่เขามูฟออนไปแล้ว เราก็ยังคุยกันอยู่ เพราะเรามีเรื่องของน้องหมาที่จะต้องสื่อสารกัน มันไม่ได้เกี่ยวว่าช่วงนี้ไม่คุย

เพราะเขามูฟออนอันนี้ไม่ใช่นะคะ แต่เรื่องของน้องหมามันลงตัวก็เลยทำให้เราไม่ได้มีการติดต่อสื่อสารอะไรกันเพิ่มเติม คิดว่าอีกฝ่ายมูฟออนเร็วไปไหม อันนี้หวานไม่คอมเมนต์ เราก็ร่วมยินดีไปกับเขาด้วยที่วันนี้เขามีความสุข อันนี้ก็เป็นหน้าที่ของน้องของเพื่อนคนหนึ่งที่จะทำให้กัน แต่ยังไม่ได้มีโอกาสแสดงความยินดีด้วยตัวเอง  

Previous article“ครูไพบูลย์” ยันเลิกจริงไม่มีทางรีเทิร์น
Next article“แอนนา” อดีตรักเก่า “นุ๊ก” กระทืบซ้ำนักร้องสาว แค้นเก่า