“ดีเจเพชรจ้า” เผยสถานะสาวคนใหม่ รอพร้อมทั้งสองฝ่าย

8

“ดีเจเพชรจ้า” โพตส์คลิปผ่านอินสตาแกรมพร้อมสาวสวย แต่หน้าตาคล้ายกับนักศึกษาสาวที่เพิ่งประกาศเลิกกันไป พร้อมระบุข้อความว่า “ร้านนี้ดีมากกคับ @juksunchae เป็นโอมากาเสะ ในสไตล์เกาหลี แบบว่าดีมากๆ Love เลย date” แต่แฟนกลับมุ่งเป้าไปที่สาวสวยในคลิป เจ้าตัวลั่นอยากมีคนไปให้ดอกไปในวันวาเลนไทน์

ล่าสุด “ดีเจเพชรจ้า” เผยถึงสาวคนสวยนี้ว่า เราไม่ได้รีเทิร์น เรายังไม่เคยเปิดตัวว่าเป็นอะไรกัน ตอนนี้คือใกล้วาเลนไทน์แล้ว เราก็ไม่อยากกินข้าวคนเดียว เราเคยซื้อดอกไม้แล้วถือไว้คนเดียว ปีนี้เรากอยากจะหาใครสักคนส่งดอกไม้ให้ กำลังศึกษาดูใจกันอยู่ ก็ค่อยๆศึกษาไปเรื่อยๆ แม่เขาดุ ยังไม่ไม่ได้เข้าไปเจอเลย

คุยกันมาประมาณ 7 เดือน คุยกันวันละนิด นานๆ เจอกันที ค่อยๆ ศึกษากันไป ก็ยังไม่รู้อะไรมากมายเท่าไหร่ รักเด็กก็กระชุ่มกระชวยดี ได้ไปในสถานที่ที่ไม่คิดว่าจะไป แลกเปลี่ยนไลฟ์สไตล์กัน เราก็แค่พกความมั่นใจไปก็พอ ไม่ต้องแอ๊บเด็ก ส่วนจะใช้คำว่าแฟนเมือไหร่ คงต้องดูไปเรื่อยๆ ไม่รีบๆ แล้วแต่ฝั่งผู้หญิงก็แล้วกัน

ถ้าเขาพร้อมเราพร้อม วาเลนไทน์นี้จะเปิดตัวเลยไหม? แบบว่าเห็นหน้าเต็มๆ คือเขาไม่ค่อยอยากโดนจับจ้อง ไม่อยากเป็นบุคคลสาธารณะไปกับผม ของผมยังดีกว่าพี่ปีเตอ์ คอร์ปไดเรนดัลนะ ที่เขาสติ๊กเกอร์ปิดไปทั้งหน้าเลย ของผมยงให้เห็นเฉี่ยวๆได้บ้าง เดี๋ยวจะใช้ชีวิตลำบาก 

Previous article“มินดา” ลั่น ไม่เลิกแซะนักร้องลูกทุ่ง ทำแล้วมีความสุข
Next articleเจนนี่-ยิว เคลียร์ใจ อยากให้โฟกัสที่ครอบครัว