เจนนี่-ยิว เคลียร์ใจ อยากให้โฟกัสที่ครอบครัว

10

กลายเป็นปัญหาภายในครอบครัวของ “เจนนี่ รัชนก” กับ “ยิว ฉัตรมงคล” หลังจากที่เจนนี่ ไลฟ์สดแล้วพูดถึง นุ๊ก ธนดล ทำให้ด้านสามี ปาของใส่หน้าเจนนี่กลางไลฟ์สด

ล่าสุด ทางด้าน “เจนนี่” และ “ยิว” ออกมาจับเขาคุยกัน โดยเจนนี่ ได้ขอโทษยิว พร้อมรับผิดว่าไม่ควรพูดแบบนั้นต่อหน้าคนเยอะๆ มันทำยิวเสียความรู้สึก เสียหน้า พูดพล่อยๆ ไม่ทันได้คิด พยายามขอโทษตั้งแต่เมื่อคืนแล้ว แต่มันก็ไม่ดีขึ้น ทางด้านสามี “ยิว” ได้พูดว่า ไม่อยากให้พูดแบบนี้ ไม่เฉพาะในไลฟ์ เพราะไม่อินกับการพูดหน้าไลฟ์ เพราะมันไม่ได้เป็นตัวเราจริง สิ่งที่ทำไม่ได้ผิด มันดีอยู่แล้ว แค่ว่าต้องการเวลา ลูกต้องการเวลา

แต่ว่าถ้ามันยังเป็นแบบนี้ มันจะกัดกินความรู้สึกไปเรื่อยๆ และจนมันรู้สึกว่า มันจะกลายเป็นเกลียดกัน จริงๆ เกลียดกันและจำทน และถ้าถามว่า ผมจะเลิกกับเจนไหม ผมจะไม่เลิกกับ เจน เพราะว่าผมรักเจนและรักลูกมาก ผมไม่อยากให้ลูกขาดแม่ ไม่อยากให้ลูกขาดความอบอุ่น

หลังจากเคลียร์ใจกันแล้ว เจนนี่ ปล่อยโฮ “ยิว” ก็เช็ดน้ำตาให้พร้อมปลอบว่า “ถ้าตัวเองทำงานน้อยลง ตัวเองจะมีเวลาโฟกัสครอบครัว ตัวเองจะเข้าใจมากกว่านี้ เค้าบอกแค่นี้พอ” เจนนี่ ร่ำไห้เผยความรู้สึกเช่นกันว่า มันอาจจะยังเยอะไปในความคิดตัวเอง แต่เหมือนที่ผ่านมาเค้าก็คิดว่า เค้าก็ลดลงมาเยอะ คอนเสิร์ตเค้าก็ปฏิเสธไปเยอะมาก เค้าก็พยายาม แต่มันก็ยังไม่ดีพอ

Previous article“ดีเจเพชรจ้า” เผยสถานะสาวคนใหม่ รอพร้อมทั้งสองฝ่าย
Next articleเลขเด็ดพระแก่นตะเคียนทอง1,300 ปี ปู่ท้าวเวสสุวรรณ