“มินดา” ลั่น ไม่เลิกแซะนักร้องลูกทุ่ง ทำแล้วมีความสุข

7

ตามจิ๊กกัดกันไม่หยุด ระหว่าง “มินดา มีทรัพย์” กับ นักร้อง “ธัญญ่า อาร์สยาม” หรือ “ดาราภัช ทวินันท์” ที่ทางสาวมินดาลั่นจะตามแซะไปตลอด เพราะรู้สึกดี ทำให้ชีวิตกระชุ่มกระชวย

ล่าสุด “มินดา” ออกมาไลฟ์สดคุยกับแฟนๆ และกล่าวถึงเรื่องนี้ว่า กูก็ดีใจกับพี่อ๊อฟ กูสงสารพี่เขา เป็นประสาท สงสารป๋าเขาด้วย ไปบ้านพ่อแม่เขาไม่ยกมือไหว้เลย ป๋าบอกว่าไม่ยกมือไหว้ป๋าเลย สันดานเสีย จะเป็นลูกสะใภ้เขาไม่ไหว้พ่อแม่เขาเป็นไปได้ยังไง ทำไมทำตัวแบบนี้ ถ้ากูเอากับเขา อีนักร้องลูกทุ่งไม่ได้เอากับเขาหรอกค่ะ เพราะกูรู้จักเขาก่อนเนาะ กูยกให้เขาเอาค่ะ ถ้ากูเอา มึงจะได้เอาเหรอคะ มึงงงอะไรคะ มีคนถามว่าเมื่อไหร่จะให้อภัยกัน?

ให้อภัยกันเรื่องอะไร เรื่องนี้กูสนุก กูแฮปปี้ แล้วกูจะทำต่อไปเรื่อยๆ เพราะกูรู้สึกว่าทำแล้วมีความสุข จิตใจกูกระชุ่มกระชวย เขาก็เกาะกูเปล่า อย่ามาพูด คนในวงการเอือมระอาจริงๆ ขนาดเอือมระอาก็มีเรื่องกับกูตลอดเวลา ส่วนเรื่องที่เคยไปพูดในรายการโหนกระแส กูโง่ ก็พูดแล้วไงกูโง่ เป็นควาย

ถ้าตอนนั้นฉลาดเหมือนตอนนี้ไม่เอาหรอก อีห่xนั่นน่ะ แล้วเงินก็ยังไม่ได้คืนด้วยค่ะ ฝากทวงเงินด้วยนะคะ ขยะแขยงมาก ขยะแขยงจิ๊มิ๊ตัวเอง ครั้งนึงกูไปนอนกับคนหน้าตาแบบนั้นได้ยังไง กว่าจะฉลาดอย่างทุกวันนี้ โดนหลอกมาเยอะเหมือนกันค่ะ สมัยก่อนกูโง่ คิดว่าความรักมันมีจริง เป็นควายค่ะ ตอนนี้เป็นคน หรือเธอไม่เคยโง่

Previous article“ธัญญ่า” เผย เห็นจนชิน “เป๊ก”จูบคนสนิท
Next article“ดีเจเพชรจ้า” เผยสถานะสาวคนใหม่ รอพร้อมทั้งสองฝ่าย