เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น จะยอมนั่งเครื่องบิน หลังรถคว่ำ

10

หลังจากที่นักร้องแดนใต้ “เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ” หรือ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์พร้อม ลูก “น้องยูจิน” เหตุเพราะคนขับหลับใน งานนี้เจ้าต้องเจ้าตัวลั่นคงต้องทำใจขึ้นเครื่องบินถึงแม้จะกลัวมาก

ล่าสุด “เจนนี่ รัชนก” เดินทางมาร่วมเปิดตัวภาพยนตร์ เหมรฺย : บน บาป สาป แช่ง ในฐานะนักแสดงนำ ได้เปิดใจเรื่องอุบัติเหตุที่ผ่านมาว่า “ตอนนี้ยังกลัวเวลาขับรถ ตอนเกิดเหตุการณ์นั่งเล่นโทรศัพท์ชวนคุยกับป้าน้อย(คนขับ) ป้าน้อยเป็นเพื่อนเจนนี่ที่ชอบเกรงใจมากๆ เค้าไม่กล้าบอกเราเรื่องง่วงเพราะเพิ่งขับไป 10 นาที เค้ากลัวเราจะว่าเค้าว่าทำงานไม่ดีไม่เต็มที่ แต่จากเหตุการณ์นี้ก็ทำป้าน้อยซึมเศร้าไปเลย

เจนนี่ถึงไม่อยากให้คนคอมเม้นต์แรงเกินไปเพราะสภาพจิตใจคนเราไม่เหมือนกัน เจนนี่อาจจะพร้อมรับทุกสถานการณ์ แต่ป้าน้อยเพิ่งจะสูญเสียคุณพ่อไป เค้าก็ร้องไห้ไม่หยุด คำแรกที่พูดก็คือไม่ได้ตั้งใจ เราก็บอกไม่เป็นไร เราก็ปลอบใจเขา ยิวเขาไม่อยากให้เอาลูกมาด้วยตั้งแต่มีอุบัติเหตุ แต่คงเอามาน้อยลง อยากให้เขาซึมซับอาชีพของแม่ ถ้าเล่นใกล้ๆปริมณฑลก็อาจพาไปดูแม่ร้องเพลงบ้าง

และปีนี้ยิวก็อยากให้เจนนี่ฝึกขึ้นเครื่องบินเพราะเป็นโรคกลัวเครื่องบินแต่พอเกิดเหตุแบบนี้ก็รู้สึกว่ามันน่ากลัวไม่แพ้เครื่องบิน ก็เดี๋ยวจะเริ่มฝึกปีนี้ โดยจะเริ่มบินไปต่างประเทศ ยิวบอกถ้าจะฝึกนั่งต้องบินลำใหญ่และไปต่างประเทศ จะลองไปต่างประเทศครั้งแรก เพราะยิวบอกว่าถ้าไม่ไปจะเอาคนอื่นไป”

Previous article“เอกชัย ศรีวิชัย” กับหนังสุดหลอน เหมรฺย บน บาป สาป แช่ง
Next articleไทย พร้อมเจอ อุซเบกิสถาน คว้าตั๋ว 8 ทีมสุดท้าย