ช็อก “วี นฤบดินทร์” ประกาศลาวงการ ไปต่อไม่ไหว

15

ทำเอาแฟนคลับตกใจเมื่อพระเอกหมอลำใจเกินร้อย “วี นฤบดินทร์ ประกาศลาวงการเนื่องจากปัญหาทางด้านสุขภาพ ขอโทษที่ไม่ได้ไปต่อจนจบฤดูกาล

ล่าสุด “วี นฤบดินทร์” โพสต์ระบุว่า “ตลอดระยะเวลา 5 ปี ที่ได้ร่วมสร้างสรรค์ผลงานกับหัวหน้าที่เก่งที่สุดคนหนึ่ง ที่ได้ฉายาว่า พระเอกหมอลำใจเกินร้อย บอย ศิริชัย จนเป็นคณะหมอลำใจเกินร้อยที่มีชื่อเสียงเบอร์ต้นๆของประเทศไทย ผมขอกราบขอบพระคุณหัวหน้าบอย แม่แตน ยายสวย แม่รัช ที่เมตตาและให้โอกาสได้แสดงความสามารถเพื่อทำมาหากิน จนทำให้ชีวิตผมดีขึ้นกว่าเดิมมาก ขอบพระคุณผู้หลักผู้ใหญ่ในวงที่เป็นพ่อแม่ครูบาอาจารย์อบรมสอนสั่งวีให้ยืนบนเวทีได้อย่างสง่างาม ขอบคุณกัลยาณมิตรพี่ๆเพื่อนๆน้องๆหมอลำที่ดูแลกันมา ช่วยเหลือแบ่งปัน ขอบพระคุณแม่ๆพี่ๆแฟนคลับแฟนเพลงที่อุ้มชูสนับสนุน ให้กำลังใจผมด้วยดีตลอดมา วันนี้ผมกราบลาแฟนๆ เพื่อพักผ่อน

เนื่องด้วยสุขภาพไม่เอื้ออำนวย เพราะทำงานเหนื่อยสะสมมาเป็นเวลานาน จนทำให้สู้ต่อไม่ไหวจริงๆ แฟนๆคงจะเข้าใจ ขอโทษที่ไปต่อจนจบฤดูกาลไม่ไหว แต่ระยะเวลาในการทำงานผมไม่เคยขาดลา นอกจากป่วยจริงๆ ตั้งใจเต็มที่กับงานมาก

ขอให้ทุกคนมีความสุขและสุขภาพแข็งแรงคิดถึงวีก็สามารถติดตามได้ในอีกรูปแบบหนึ่งของชีวิตวีได้ ส่วนชีวิตในวงการหมอลำขอหยุดไว้เท่านี้ก่อน มีโอกาสค่อยพบกันนะครับ คิดถึงกันบ้างเด้อ ความทรงจำมันเยอะมาก บรรยายยังไงก็ไม่หมด เอาเป็นว่าขอเป็นศิลปินคนหนึ่งที่เป็นความทรงจำดีๆของทุกคนนะครับ ผมก็จะเก็บแต่สิ่งดีๆไว้ในใจตลอดไปครับ 

Previous article“เต้ย พงศกร” อุปสมบทแล้ว ได้ฉายา ชุติงฺกโร
Next articleแอนน่า แตก เมญ่า แยกทำงานนางงาม