แอนน่า แตก เมญ่า แยกทำงานนางงาม

8

โต้กลับกันไปมาระหว่าง “แอนนา ทีวีพูล” กับ เพื่อนสาว “เมญ่า รวิสรา” จนสาวเมญ่าออกมาประกาศแยกันทำงานในวงการนางงาม แต่ก็โดน แอนน่า สวนกลับหยุดสร้างกระแสแปลกๆได้แล้ว

เมื่อวันที่ (18 ม.ค.) เมญ่า รวิสรา “ได้ออกมาโพสต์รูปคู่กับเพื่อน “แอนน่า ทีวีพูล” พร้อมระบุข้อความว่า “ในที่สุดก็มีวันนี้ วันที่แยกกันทำนางงามกับแอนนา ถึงอย่างไร หนูก็จะสู้สุดใจนะแม่แอนนา” ต่อมา แอนนา ได้โพสต์ข้อความโต้กลับถึง เมญ่า โดยระบุว่า “ตอนสัมภาษณ์เรื่องแอนนาคิดสั้น เมญ่าก็ไปบอกนักข่าวว่าแอนนาโทรหาเมญ่าเป็นคนสุดท้าย ทำให้คนเข้าใจผิดคิดว่าแอนนาแกล้งทำ เมญ่าต้องหยุดสร้างซีนแปลกๆ ได้แล้วนะ การให้สัมภาษณ์สื่อ เมญ่าสัมภาษณ์ไปเลย

แต่อย่าเอาชื่อพี่ไปพูด บางอย่างเมญ่ารู้ไม่จริง คนมันจะเข้าใจผิด ปกติพี่จะพูดดีกับเมตลอดหลังบ้าน แต่รอบนี้เมญ่าจะมาพูดทุบพี่ทำไมกับสื่อ จะส่งเด็ก จะปั้นเด็ก ก็ทำไปสิ จะมาโยงเอาชื่อพี่ไปพูด ต่างคนต่างดัน ไม่ต้องมาข้ามศพข้ามผี เด็กถ้ามันจะสวยคนดูจะเห็นเอง อย่าสร้างซีน เพราะซีนล้มครู คนที่สอนหล่อนรีแคปนางงามมาตลอด มันไม่เก๋ ไปสร้างสตอรี่ใหม่ๆ มานะที่ไม่ต้องเกี่ยวกับพี่”

ทางด้านเมญ่า สวนกลับทันทีว่า “แม่แอนนา บอกว่า เราคือเด็กเมื่อวานซืน อยากจะบอกแม่แอนนาว่า เด็กน้อยในวันนี้ คือผู้ใหญ่ในวันหน้า ระวังไว้นะคะแม่ เมื่อคืนไปเทรนเด็ก ก่อนเลิก…บอกเลยยังไง ควีนภาคก็สกลนคร”

Previous articleช็อก “วี นฤบดินทร์” ประกาศลาวงการ ไปต่อไม่ไหว
Next article“นิวเคลียร์” เผย พี่สาวมีคนคุย ไม่โสดแล้ว