“จึ๋ง อนุรักษ์” หนุ่มไร้ข้อกับบท ผีกะพระนาง

10

“วิญญาณแพศยา” ละครสุดหลอน ที่มีผู้ติดตามชมจำนวน และยิ่งหลอนมากขึ้นเมื่อ “เอิ้งโหลง” สวดบทบูชาผีกะให้ออกมาเลียหน้า ด้วยคาถา “จงโลม จงเลีย จงหลง จมปลักความรักเสน่หาในกู เยมาจะเย เยกู เยกู จงเย”

จากความน่าสะพรึงกลัวของผีกะพระนาง ที่ออกมาแลบลิ้นยาวเลียใบหน้าด้วยถ่วงท่าที่พลิ้วไหวราวกับไม่มีกระดูก ซึ่งบทนี้นำแสดงโดย “จึ๋ง อนุรักษ์ ศรีชมภู” หนุ่มไร้ข้อกระดูก อายุ 26 ปี ดีกรีรองอันดับ 1 Thailand’s Got Talent Season 6 กับการเต้นแบบไร้กระดูกหรือที่รู้จักกันว่า “Bone Breaking” ซึ่งเป็นความสามารถที่เรายังไม่ค่อยเห็นคนใครสามารถจะทำได้

ทางด้าน “จึ๋ง” เปิดใจว่า “ตอนนั้นสนใจและฝึกฝนด้วยตัวเอง เรียกได้ว่าหลังจากประสบความสำเร็จได้รางวัล โอกาสต่างพุ่งหามากมาย และทำให้จึ๋งกลายเป็นที่รู้จักในวงกว้างมากขึ้น มีผลงานละครและซีรีส์อีกมากมายจากโชว์การแสดงตัวอ่อน จนสามารถสร้างรายได้ให้กับตนเองและครอบครัวไม่น้อยจากการเต้นของเขา หลายคนก็เซอร์ไพรส์เหมือนกันที่ผมมารับบทเป็นผีกะพระนาง เพราะตัวละครนี้ในเรื่องจะเล่าว่าเป็นผู้หญิง เราก็แต่งเป็นผู้หญิงเลย

เวลาเข้าฉากเราจะใช้เวลาแต่งหน้านานมาก ๆ ยังไม่รวมถึงตอนล้างเอฟเฟกต์ เพราะหลายชั้นหลายระดับ ออกมาอีพีแรกแฟนละครชอบ บอกว่าหลอน น่ากลัวมาก ๆ ขอบคุณมาก ๆ นะครับและอยากให้ติดตามละครเรื่องนี้ต่อไปเรื่อย ๆ รับรองมีอะไรที่แฟน ๆ ยังคาดไม่ถึงอีกเยอะในละครวิญญาณแพศยาครับ”

Previous articleศาลสั่งคู่กรณี “จูน เพ็ญชุลี” จ่าย 4 ล้าน ยันไม่ได้หย่า หนุ่ม กะลา
Next articleแนะนำ 5 เทคนิคทำให้ร้านรถมือสองรับซื้อรถ Honda ในราคาสูง