ศาลสั่งคู่กรณี “จูน เพ็ญชุลี” จ่าย 4 ล้าน ยันไม่ได้หย่า หนุ่ม กะลา

7

“จูน เพ็ญชุลี” รับฟังคำตัดสินของศาล ให้คู่กรณี “สาวมือที่สาม” มูลค่ากว่า 4 ล้านบาท ส่วนความสัมพันธ์กับสามี หนุ่ม กะลา ไม่เหมือนเดิม แต่ยังไม่ได้หย่ากัน

ล่าสุด “จูน เพ็ญชุลี” พร้อม “ทนายอนุสรณ์ อะสุระพงษ์ หรือ ทนายพัฒน์” ได้เดินทางมาที่ศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดลพบุรี เพื่อไกล่เกลี่ย ค่าเสียหายคู่กรณี ส่วนคู่กรณีไม่มา แต่ทนายความของคู่กรณี ส่งเสมียนมาฟังการพิจารณาของศาล และศาลได้มีคำสั่งให้ คู่กรณี จ่ายให้คุณจูนเป็นจำนวนเงิน 4 ล้านบาท

โดยทางด้าน “จูน เพ็ญชุลี” เปิดใจว่า “พอใจในคำตัดสินของศาล แต่ก็จะต้องคอย ฟังว่า จำเลยจะมีการอุทธรณ์ฎีกาหรือไม่ ถ้าจำเลยไม่ชำระตาม คำพิพากษาของศาล เมื่อถึงที่สุดแล้วก็ต้องมีการบังคับคดี พร้อมบอกด้วยว่า เหมือนเคยเห็นตอนที่เขาโพสต์ฟ้องคนอื่น เขาบอกว่า “ทุกการกระทำมีราคาที่ต้องจ่าย” ตอนนี้เขาคงทราบแล้วว่า “ราคาที่ต้องจ่ายเท่าไหร่” ส่วนความสัมพันธ์ระหว่าง หนุ่ม กะลา ยังไม่ได้หย่ากัน ก็มีความสัมพันธ์เป็นพ่อและแม่ของลูกที่ดี ได้มีการคุยกันกับคุณหนุ่มก่อนหน้านี้แล้ว ว่าจะทำอะไร ทำหน้าที่พ่อแม่ แต่ความสัมพันธ์ไม่เหมือนเดิม

ต่อมาทางด้านทนายพัฒน์ ได้โพสต์รายละเอียดทางคดีสรุปรวมๆว่า จำเลยแสดงตนโดยเปิดเผยกับสามีโจทก์ มีการไปเที่ยว ไปเลือกซื้อของ อันทำให้โจทก์มีสิทธิ์เรียกค่าทดแทนได้ตามประมวลกฎหมายแพ่งและพาณิชย์ มาตรา 1523 วรรคสอง ส่วนเรื่องค่าเสียหายพิเคราะห์ถึงพฤติการณ์แล้ว จึงกำหนดค่าทดแทนให้จำเลยชำระแก่โจทก์เป็นเงินจำนวน 4,000,000 บาท พร้อมด้วยดอกเบี้ยตามกฎหมาย เรื่องนี้เป็นวิทยาทานให้แก่สังคมโดยรวมครับ

Previous articlePrince of Persia : The Lost Crown วางจำหน่าย 18 ม.ค. ทั่วโลก
Next article“จึ๋ง อนุรักษ์” หนุ่มไร้ข้อกับบท ผีกะพระนาง