“แอมมี่ เดอะบอตทอมบลูส์” ขอโทษ พร้อมรับ

17

“แอมมี่ เดอะบอตทอมบลูส์” ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง หลังจากที่ออกมาชี้แจงเหตุเลิกกับแฟนสาว “เมรี คำภีร์” ที่กำลังตั้งท้องแล้วฝ่ายชายไม่ยอมรับ

ล่าสุด “แอมมี่” ได้ออกมาขอโทษผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวระบุว่า หลังออกจากเรือนจำ นับเป็นช่วงเวลายากลำบากที่สุดช่วงนึงของชีวิตการเป็นนักดนตรีของผม เวลานั้น ได้มี ผู้หญิงคนนึงเดินเข้ามาในชีวิต เธอหยิบกีต้าร์ใส่มือผมอีกครั้ง เธอคือคนเล่นกีต้าร์กับผม คนแรก เธอคือผู้ฟังคนแรก เราเริ่มกลับมาทำวงดนตรี เริ่มมีงาน ขณะเดียวกัน ความสัมพันธ์ของเรา 2 คน เริ่มไปในทิศทางที่แย่ลง จนถึงขั้นต้องเลิกลากันไปในที่สุด ในวันที่เมบอกผมว่าท้อง ผมขอโทษที่ช่วงนั้นผมไม่สามารถทำหน้าที่อย่างที่พ่อควรจะทำ

ผมขอโทษนะเมรี ตอนนั้นอารมณ์และโทสะครอบงำจนไม่สามารถเคียงข้างในวันที่เมต้องการ การนัดหมายต้องพังลงในทุกครั้ง ผมขอโทษที่ตอบโต้คุณผ่านสื่อนั้นมันเป็นการกระทำที่ผมถือว่ามันไม่มีความเป็นสุภาพบุรุษเอาเสียเลย ผมอยากขอโทษคุณอีกครั้ง เพราะที่ผ่านมาไม่เคยได้ขอโทษเลย ต่อจากนี้หากมันยังพอมีทาง ผมอยากขอโอกาสที่จะได้แก้ไขมัน

สำหรับความผิดพลาดของผม ผมไม่ใช่คน รักที่ดีและพ่อที่ดี แต่ผมพร้อมเป็นพ่อของลูกเรา พร้อมที่จะดูแลลูกของเรา ผมเชื่อว่ามันคงเป็นช่วงเวลาที่ยาก ลำบากมากๆ สำหรับคุณที่ต้องเผชิญมันเพียงลำพัง ขอโทษไปต่อด้วยกันไม่ได้ แต่สัญญาว่าจะพยายามทำ หน้าที่พ่อให้ดีที่สุด เพื่อลูกของเรา ผมขอโทษนะเมรี

Previous articleมายด์ 4EVE ถูกมือดีตัดต่อภาพเปลือย
Next articleส่องเลขเด็ดวันเกิดครูบาบุญชุ่ม งวด17/1/67