มายด์ 4EVE ถูกมือดีตัดต่อภาพเปลือย

69

นักร้องชื่อดัง “มายด์ 4EVE” เข้าแจ้งความหลังถูกนำภาพไปตัดต่อ ดัดแปลงภาพเปลือยผ่านโปรแกรม AI ลงในกลุ่ม ลับ แอปพลิเคชั่น VK พร้อมเดินหน้าเอาเรื่อง

น.ส.อาทิตยา ตรีบุดารักษ์ อายุ 24 ปี หรือ มายด์ 4EVE นักร้องชื่อดังวง 4EVE พร้อมทนายความ เดินทางเข้าพบ พล.ต.ต.อรรถสิทธิ์ สุดสงวน รอง ผบช.สอท. และ พ.ต.อ.อดิศักดิ์ อมรประดิษฐ์ ผกก.กก.วิเคราะห์ข่าวและเครื่องมือพิเศษ บก.สอท.3 กองบัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บช.สอท.) เพื่อให้ดำเนินคดีกับคนร้าย หลังทราบว่า มีภาพของตัวเองถูกคนร้ายนำภาพไปดัดแปลงเป็นภาพเปลือยลงในกลุ่มลับของแอปพลิเคชัน vk

ทางด้าย มายด์ 4EVE” เผยว่า มีคนร้ายนำภาพเปลือยของตนไปลงใน vk หลังตำรวจไซเบอร์เข้าจับกุมคนร้ายที่แอบนำภาพ บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี, ดีเจต้นหอม, อ๊ะอาย 4EVE นักร้องเพื่อนร่วมวง และดารานักแสดงหญิง รวมทั้งบุคคลในวงการบันเทิงอีกหลายคน มาผ่านโปรแกรมระบบ AI หรือ “ปัญญาประดิษฐ์” เพื่อให้ภาพออกมาเป็นภาพเปลือย ก่อนนำมาโพสต์ลงในแอปพลิเคชัน VK ภายหลังทราบเรื่องจึงปรึกษาทนายความ ก่อนเข้าแจ้งความเพื่อให้เจ้าหน้าที่ดำเนินคดีในการเพิ่มโทษกับคนร้าย เพื่อไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่างกับผู้ที่คิดทำในลักษณะนี้อีก

ด้าน พล.ต.ต.อรรถสิทธิ์ กล่าวว่า สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 18 ธ.ค.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ บก.สอท.2 จับกุมนายธนภัทร (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 24 ปี และ นายพสิษฐ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 39 ปี สองผู้ต้องหาที่นำภาพโป๊เปลือยไปลงในกลุ่มลับ vk ซึ่งมีผู้ติดตามกว่า 1.2 แสนราย ซึ่งเป็นผู้ใช้โปรแกรมระบบ AI เพื่อให้ภาพออกมาเป็นภาพเปลือย อีกทั้งยังรับจ้างตัดต่อภาพผู้อื่นให้เป็นภาพเปลือยด้

Previous articleบางจากฯ หนุน นักกีฬารุ่นใหม่สู่ระดับโลก
Next article“แอมมี่ เดอะบอตทอมบลูส์” ขอโทษ พร้อมรับ